DNA chip và ứng dụng để phát hiện đột biến gene trong thực phẩm

Đúng như bạn nói đấy hiện nay làm dna chip là rất khó chúng tôi đang tiến hành làm nhưng thự sự là đang gặp rất nhiều khó khăn. Không biết mọi nơi làm thế nào?
 
can hoc ve ky thuat cua microarray

Chao bac Hung
Em dang moi buoc dau buoc chan vao linh vuc microarray nen con thieu kien thuc rat nhieu. Nho bac chi dum em nhung noi nao o trong nuoc cung nhu ngoai nuoc co nhan dao tao ve linh vuc nay.
Cam on bac nhieu
 
Chào Uyên

Rất tiếc hiện tại tôi chưa biết nơi nào ở Việt Nam có đào tạo về microarray. Tuy nhiên, ở trường Đại học Bách Khoa có hướng dẫn làm đề tài với Macroarray. Với microarray, theo tôi biết hiện mới bắt đầu có những đề tài áp dụng.

Còn ở nước ngoài có đào tạo về microarray thì nhiều lắm bởi đây là kỹ thuật rất mạnh và "hot" hiện nay. Các viện nghiên cứu và trường Đại học lớn đều có đào tạo. Bạn có thể vào Google để tìm kiếm những nơi đào tạo.

Chúc thành công.

P/S: một lần nữa nhắc bạn viết có dấu.
 
chào bác cuacang
Em mới bước đầu làm quen với lĩnh vực microarray. Bác có thể cho em tham khảo protocol chế tạo DNA chip của bác được không? Hiện nay em đang tham gia đề tài chế tạo DNA chip nên em mong bác chỉ giúp dùm em
cảm ơn bác rất nhiều
chúc bác luôn vui khỏe

Phượng Uyên
 
Các bạn cho mình hỏi máy DNA array đọc được kết quả lai đối với pna chip không? Mình mới làm quen với lĩnh vực này nên kiến thức gần bằng 0. Nếu câu hỏi mình sai thì các bạn nhắc giúp.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top