Thời gian và địa điểm offline nhân ngày sinh nhật SHVN

Thông báo với cả làng một tin rất buồn và một tin rất vui:
Tin buồn: Đúng như tôi đã linh cảm trước đấy. Tôi vừa bị xếp bắt ở nhà để tối nay làm việc, không cho đi nữa rùi, vì vậy là tôi lỡ buổi gặp mặt các thành viên của SHVN năm nay rồi. Thật tiếc nhưng không biết làm sao được, đành phải để dịp khác vậy.
Tin mừng: Như tôi đã hứa: Nếu không đi thì tôi vẫn có quà mừng cho SHVN: Xin kính tặng anh em 1kg phomat dê làm món khai vị, xin nhờ đ/c Hưng qua cửa hàng Dê Núi Ba Vì, 10B phố Nguyên Hồng lấy hộ tôi về làm quà cho anh em nhé
Cáo lỗi, cáo lỗi
 
Trần Văn Nghĩa said:
Thông báo với cả làng một tin rất buồn và một tin rất vui:
Tin buồn: Đúng như tôi đã linh cảm trước đấy. Tôi vừa bị xếp bắt ở nhà để tối nay làm việc, không cho đi nữa rùi, vì vậy là tôi lỡ buổi gặp mặt các thành viên của SHVN năm nay rồi. Thật tiếc nhưng không biết làm sao được, đành phải để dịp khác vậy.
Tin mừng: Như tôi đã hứa: Nếu không đi thì tôi vẫn có quà mừng cho SHVN: Xin kính tặng anh em 1kg phomat dê làm món khai vị, xin nhờ đ/c Hưng qua cửa hàng Dê Núi Ba Vì, 10B phố Nguyên Hồng lấy hộ tôi về làm quà cho anh em nhé
Cáo lỗi, cáo lỗi

hik, toàn tin buồn thôi nhi? Ko có anh Nghĩa ở đây "chất vấn" thì hưởng thành quả của anh Nghĩa còn ý nghĩa gì nữa đây? :cry:
huhu, có lẽ ko có duyên với anh Nghĩa rùi. Biết đâu đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng em off cùng SHVN. Sau này về vùng sâu vùng xa rồi chắc ko có điều kiện gặp lại mọi người. What a pity.... :!:
?Mình Sẽ cố gắng lên HN kịp thời gian ?để ko bị mang tiếng là dùng time dây chun. hik hik... đang bị ốm nhưng no care... see all!
 
Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ
Vô duyên đối diện bất tương phùng
Đừng lo em ơi còn duyên thì sẽ còn gặp, lo là em không còn đủ kiên nhẫn chờ đến ngày gặp anh thôi. hinhi
 
Trần Văn Nghĩa said:
Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ
Vô duyên đối diện bất tương phùng
Đừng lo em ơi còn duyên thì sẽ còn gặp, lo là em không còn đủ kiên nhẫn chờ đến ngày gặp anh thôi. hinhi
Thôi thì đành vậy. Số trời đã định.... Cũng an ủi là có kg pho mat của anh rui`... 8) ?:lol:
lâm ơi em mang theo ?2 cái túi để đựng phomat nhé. 1 cho chị, 1 cho em ?:D ?:D
 
Hix từ giờ đến chiều hi vọng không phải đọc thêm cái "Đơn xin vắng mặt" nào nữa :( . Anh Nghĩa ơi "trốn" hay "xin phép" xếp để đến dự một lúc được không, một giờ nghỉ giải lao trong thời gian làm việc chẳng hạn. Danh sách bây giờ còn bao nhiêu người nhỉ ? Hẹn chiều nay.
 
Hic. Anh mà trốn thì một lúc cũng được thôi. Nhưng tiếc thay đường từ Sơn Tây ->Hà Nội đi nhanh mất 1h + time... trốn + 1h quay lại thì hic hic. Xếp ức phát khóc lúc ấy ai dỗ xếp hộ anh đây???
Thông báo. Như đ/c Thủy đã nói là hy vọng sẽ không có ai vác đơn vắng mặt có lý do nữa nhé (ngoại trừ tôi) hì hì. Nếu tôi thấy nhiều người trốn quá là tôi rút phomat lại đấy. hichic. Không biết giờ này đ/c Hưng đã qua lấy chưa. Nên đến sớm nhé, hôm nay CN chắc là nhân viên ở đó sẽ nghỉ sớm đấy.
 
Em thì đang rảnh nhưng vì ...đường xá xa xôi không đến dự vói anh chị được.Tiếc thật.Không biểt khi nào mới có dịp đươc offline cùng các huynh đệ. Nhớ có gì hay kể cho anh em nghe với nhé.Dừng có ai quá chén say xỉn đó nha.
 
Vấn đề là nhiệm vụ tường thuật lại chuyến công tác hiểm nguy này của 7 thành viên SHVN + 1 friend form Germany thuộc về Minh, các bác cứ tra khảo đồng chí này :))
 
Báo cáo cả nhà, hôm nay có 8 anh em tất cả trong đó có một người bạn người Đức của anh Hưng (sozy anh em không biết viết tên anh bạn ý). Buổi họp mặt bắt đầu lúc 4h - 4h30 pm và kết thúc lúc 10h pm với chương trình karaoke. Theo "thiện ý" của anh Khoa, sinh nhật SHVN năm sau sẽ có thể tổ chức ở Yên Tử, anh Khoa muôn năm ! Một buổi tối tuyệt vời, cảm ơn tất cả anh em. Chúc cả nhà một tuần làm việc mới vui vẻ.
 
Sao lại gắp lửa bỏ tay người thế hả Lâm?

Rồi, em sẽ viết, gửi cho mọi người duyệt :D, nhớ ghi sổ nợ nhé he he he.
 
Ko có lời gì để nói hết được ko khí vui vẻ của buổi off hôm nay. Bõ công mình ốm nhưng vẫn quyết tâm đi... . haha. Lần đầu tiên mình ?hát hò nhiều như vậy. Mai khéo "cấm khẩu"...hik
Cảm giác thấy mọi người gần gũi nhau hơn. Hi vọng sẽ có nhiều dịp mọi người quây quần cùng nhau vui vẻ như vậy.
Tường thuật và update ảnh mau mau cho bà con ở xa họ thèm...hehe
 
Sau khi offline, 7 chiến sĩ của SHVn tiếp tục onl để bình bầu các giải thưởng ngày hôm nay, sơ qua thì bao gồm: giải đôi song ca hay nhất SHVN điểm hẹn, giải đôi nhảy đẹp nhất, giải quả cầu nhôm...chi tiết về các thành viên nhận được giải sẽ được thông báo ngay sau đây
 
Đôi song ca hay nhất SHVN điểm hẹn: Thu Hiền+Anh Khoa
Đôi nhảy sexy nhất SHVN: Anh Phúc+ Thu Thủy
Giải thưởng " no woman, no cry" ?: Xuân Hưng
Về lý do mà các gương mặt này đã vượt qua các gương mặt khác, thậm chí dẫm đạp lên các gương mặt khác để nhận được các giải thưởng cao quí trên sẽ được trình bày chi tiết sau.
Ban tổ chức hay còn gọi là ban chủ tạo đang làm việc tiếp với bị cáo Minh, sẽ có kết quả sớm.
 
Sau một hồi quanh co, chối cãi, nhằm lật ngược lại bản án do ban cử tạo đã buộc tội bị cáo , tuy nhiên do tội chứng rành rành, tang chứng và vật chứng đều được "Triển Chiêu" Phúc ( mới phong ) tìm về cho Bao ( bao ở đây là bao người, tức nhiều người, gồm có:chị thủy, anh Hưng, em Lâm) Đại Nhân thì Minh cuối cùng cũng cúi đầu nhận tội với tội danh: "Hyper shock" gồm 2 luận chứng do "Công Tôn Sách" Hưng đưa ra:
"shock level 1: noi rat it, bat thuong so voi moi khi
shock level 2: ngoi rat lau roi moi the hien giong ca day to chat"
 
Một trong những ứng cử viên của nhiều giải thưởng nhất, là người được nhiều mong đợi nhất của các girl fans ( theo như thu thập của ban thông tấn xã SHVN thì đội ngũ các club fan của người này gồm tòan là nữ giới trải đều từ bắc đến nam ), và được sự quí mến nhất trong số các chiến sĩ dự offline, tuy nhiên do sự bất công tâm của ban chủ tọa, cũng như sự bất lực của quan tòa Minh, cuối cùng thì đồng chí Lê Đoàn Thanh Lâm đã không thể bon chen lên những gương mặt ác liệt ở trên kia để mong nhận được phần thưởng an ủi nào đó :((
 
Thông qua đài phát tiếng từ mồm của đồng chí Lâm, anh em đã nắm bóp được một số thông tin đáng ?quý. Nhân tiện tôi xin sỏ, mạn phép tâng ít bốc nhiều về thành tích của đ/c Lâm.
? ?1. Đồng chí đã có sự nhiệt tình đáng kể trong việc tóm anh em đến đúng điểm hẹn ( Thất nghiệp có thể làm xe ôm được - lưu ý: nhưng tối thấy đồng chí Hiền ngồi sau xe đồng chí Lâm quá nghiêm túc...có lẽ là do.. :? )
? ?2. Đồng chí Lâm trong buổi Tắt dòng ( offline ) đã giấu kín giọng ca Truyền Cảm của mình quá lâu, đến lúc thể ?hiện làm anh em Xúc Động không nói nên lời .....
? Kết luận :arrow: ( Được thông qua bởi Quan tòa hyper shock, nhím con Thủy, bà giáo Hiền, chủ xị Hưng và bác già Lương ngủ gật..) như sau :
? ?1 Đ/c Lâm có nhiều ưu điểm mà anh em vẫn chưa khám phá, nằm ngoài tầm kiểm soát của sinh học hiện đại. Vì vậy hội đồng quyết định tặng cho đ/c danh hiệu cao quý nhất ?" Măng già mới nhú " và trân trọng gọi tên đ/c mội cách thân thương ?:p " Lê Đoàn Măng Già Mới Nhú " :p
? ?2 Đ/c Mới Nhú có thái độ không kiềm chế trước những ?QĐ của hội đồng những lời nói của đ/c là...là..là không thể chấp nhận được. Hội đồng định tước bỏ danh hiệu của đồng chí Mới Nhú, nhưng xét thấy đó là những hành động nông nổi, không mang tính chất láo mắt toét ( vì mắt đc ấy vẫn sáng ), nên vẫn giữ nguyên danh hiệu cho đc ấy ( Suỵt, nói nhỏ đừng để ai nghe thấy nhé, hội đồng nhân nhượng là do đc ấy đang làm về sữa chua, nhỡ tước bỏ danh hiệu đc ấy không cho ?s/chua thì tiếc đến chết mất ?:twisted: )
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- ? ?Tôi xin hứa những thông tin tôi cung cấp hoàn toàn đúng sự thật, và những gì tôi viết ra chỉ mang tính chất tường thuật không mang màu sắc tôn giáo, chính trị và không ảnh đến bất kỳ ai ( trừ 1 người ). Nếu ai cần tài liệu tham khảo để chứng thực những điều tôi nói xin liên hệ với số điện thoại 113 để nghe giải đáp, hoặc lấy bản ghi nhớ hội thảo từ Hyper shock. Xin chân thành cảm ơn.
 
Đào Anh Phúc said:
   1. Đồng chí đã có sự nhiệt tình đáng kể trong việc tóm anh em đến đúng điểm hẹn ( Thất nghiệp có thể làm xe ôm được - lưu ý: nhưng tối thấy đồng chí Hiền ngồi sau xe đồng chí Lâm quá nghiêm túc...có lẽ là do.. :? )
  .
hơ hơ, em đã nói với anh rồi. Đơn giản là em sợ bị "đánh ghen". hik. Nhà em bé bỏng gày gò xấu xí thế này  mà giờ bị tạt chai  axit thì còn gì là nhà em nữa hả anh? hehe :oops:

Nhân đây em xin cảm ơn anh Nghĩa rất nhiều. Pho mát anh tài trợ rất ngon mặc dù là em mới ăn lần đầu và ko quen nhưng nói chung là ....good. Lâm ơi vào cảm ơn anh Nghĩa đi em.( hehe :? để còn...) :oops:

Đề ?nghị Minh gấp gấp trổ tài văn vẻ tường thuật+ bình luận+ phát biểu cảm tưởng về cuộc off của chúng ta ngày hôm qua để bà con cô bác xa gần ko đến được thì cảm quan qua màn hình vi tính vậy ?:D
 
Cảm ơn anh Nghĩa về món phomat đặc biệt, chất lượng và hương vị đã được người tiêu dùng bình chọn vì hai chị em Lâm và Hiền đã măm măm hết hai phong phomat trên đường về nhà ?:lol:
Hôm qua đi ngủ sớm nên không theo dõi hết phiên tòa về đ/c Lâm, mặc dù bị cáo có xu hướng "bật" lại quan tòa nhưng rất đáng biểu dương sự đóng góp hết mình của đ/c. Đồng ý với quyết đình của quan tòa.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top