Ai có tài khoản bị trục trặc làm ơn gửi bài vào đây

Các anh chị xem lại giùm em! Tài khoản của em có vấn đề từ hơn nửa tháng nay rồi!

Không hiểu sao khi em đăng nhập thì vẫn hiện lên trang nhất rằng đã đăng nhập được, nhưng khi click vào diễn đàn hay bất kì mục nào khác thì lại hiện lên một cái thông báo trống không. :-x ?Và không thể làm gì hơn, em chỉ còn cách trở về trang nhất thoát ra, rồi mới vào diễn đàn được!
Em đã sử dụng chức năng "Quên mật khẩu" rồi nhưng cũng vô phương cứu chữa!


? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?Nguyễn Khổng Thanh Thảo
 
Sorry Thảo, đã giải quyết.

Một số bạn tên dài quá thỉnh thoảng có vấn đề. Trong khi chưa có biện pháp hữu hiệu thì các bạn chịu khó report sớm khi có vấn đề nhé. Thành thật xin lỗi!
 
Cảm ơn anh!
Em đã gửi mail cho anh ngay từ đầu ấy chứ, nhưng em chẳng thấy trả lời tưởng anh bận nên đành đợi!Đến khi không đủ kiên nhẫn nữa em đành phải ý kiến vậy! :mrgreen: Bây giờ thì được rồi ạ!
 
Anh Cường ơi, anh sửa hộ em tài khoản Đặng Đỗ Hùng Việt , lâu lắm em chẳng vào được. Em thử làm tìm lại mật khẩu mà chẳng được. Cám ơn anh
 
Em đã làm cách đó rồi chứ, nhưng ko ăn thua anh ah.

Sau khi em lấy mật khẩu mới thì đăng nhập được nhưng vào cái gì cũng chỉ hiện ra 1 bảng trắng có chữ Thông báo.Anh coi lại giúp em cái . Cám ơn anh .
 
mình có 1 thắc mắc thế này : diễn đàn yêu cầu đăng kí bằng mail gõ tiếng việt có dấu nhưng mà yahoo đâu có gõ được tiếng việt đâu? cứ gõ xong khi gửi nó lại bị bể font ko đọc được. thế thì làm sao đăng ký được? xin mọi người giúp đỡ giải đáp ha
 
Anonymous said:
mình có 1 thắc mắc thế này : diễn đàn yêu cầu đăng kí bằng mail gõ tiếng việt có dấu nhưng mà yahoo đâu có gõ được tiếng việt đâu? cứ gõ xong khi gửi nó lại bị bể font ko đọc được. thế thì làm sao đăng ký được? xin mọi người giúp đỡ giải đáp ha

Xin chào
?Về vấn đề này, Khi đăng ký làm thành viên thì mình phải vào một website cho phép gõ tiếng việt---->gõ xong rồi thì copy vào trong yahoo (vì máy tính của mình không cài vietkey......). Có lẽ theo cách như vậy thì sẽ đúng font chữ, không bị bể font.
?
?Về việc đăng nhập được nhưng khi vào diễn đàn lại xuất hiện 1 trang trắng có chữ thông báo. Mình cũng đã vấp phải nhưng BQT đã khắc phục được cho account của mình rồi. Nếu nhiều người đều bị hiện tượng trên thì BQT nên tìm cách khắc phục triệt để, tránh mất thời gian.
Chúc vui vẻ.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top