Công nghệ sinh học-ĐHKHTN-ĐHQGHN như thế nào?

cspro2410

Junior Member
Chào các anh chị, em chuẩn bị là tân sinh viên khoa công nghệ sinh học của ĐHKHTN-ĐHQGHN.Em muốn hỏi về chương trình học của khoa này vì trong cấp 3 em không học nhiều về sinh lắm (nếu ko muốn nói là rất ít)?Liệu điều này có gây nhiều khó khăn cho em trong quá trình học tập ở trường ko?Rất mong các anh chị tư vấn giúp em làm sao có thể học tập tốt?Em rất cảm ơn :)(y)
 
vấn đề là bạn có thích chuyên ngành sinh này không, nếu không thích thì chán lắm.Khoa sinh ngày nay được đầu tư nhiều, đội ngũ giáo viên giỏi, như thầy Phan Tuấn Nghĩa, cô Thương Lan " môn này học khoai đấy :)) nghe đồn vậy ". bạn thích thì mới theo đc, chúc bạn học tốt
 
Như bạn nói, cấp 3 bạn không học nhiều về sinh lắm... thật ra điều này cũng không ảnh hưởng j đâu :) ! Chương trình đh sẽ có nhắc lại phần cấp 3, thường thì thầy cô sẽ bỏ hoặc lướt đi,nhưng bạn có thể đọc lại vì cũng không khó hiều lắm đâu. Quan trọng là vô chuyên ngành bạn chịu khó học hỏi,tìm tòi là ok thui :mrgreen:.
Còn về câu hỏi làm sao để học tập tốt thì 1 câu thui : thích hoặc là cố gắng, tức là nếu bạn thích,đam mê ngành này thì khỏi nói, nếu không thích mà lỡ thi vào rùi thì phải cố gắng học, cố gắng tìm ra cái hay trong đó. :)
Tóm lại là siêng năng !! Hy vọng bạn thích ngành này. Và chúc bạn học tập tốt :)
 
bạn không học Sinh học từ cấp 3 thì có cái bất lợi là bạn sẽ không hiểu nhanh, hiểu sâu vấn đề khi lên đại học thôi.Các thầy nhắc lại chỉ là cưỡi ngựa xem hoa. còn tích cực giảng cái mới
tôi học năm 2 giờ cũng mới có môn dính tới chữ Sinh vào, sinh học tế bào làm môn đại cương mở màn. Nhắc lại cũng tương đối, học rồi mà lắm lúc đọc 1 trang xong chả hiểu nói gì. lại đọc lại ! Không phải không biết mà người ta sâu hơn và khó hơn!
chúc tân sinh viên học tập tốt !
 
Theo mình thì không sao đâu, chỉ cần bạn yêu thích môn sinh là được. Ngày xưa mình học khối A này, nhưng số phận đưa đẩy để mình vào học nghànhh CNSH, mở đầu thì chán không muốn học, nhưng sau khi đọc những cuốn sách về sinh học phân tử thì từ đó mình thích nghànhh này luôn hihi.
Chúc bạn thành công.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top