Du học Hàn Quốc ngành công nghệ sinh học là như thế nào?

tenkuu

Junior Member
Công nghệ sinh học là gì?
Công nghệ sinh học đã và đang trở thành ngành một ngành học thu hút đông đảo sinh viên, đặc biệt là du học sinh. Ngành này bạn sẽ học được mọi thứ liên quan đến công nghệ sinh học để phục vụ cho lợi ích của con người, kèm theo đó là sự phát triển về xã hội và kinh tế. Nhiệm vụ của sinh viên là nghiên cứu và chế tạo nên các sản phẩm công nghệ sinh học từ cây trồng, đồ ăn, thức ăn, động thực vật,… Với nội dung du học Hàn Quốc ngành công nghệ sinh học là gì này chắc hẳn sau khi tìm hiểu, sinh viên sẽ cân nhắc lựa chọn này.

Theo học ngành công nghệ sinh học ở Hàn Quốc sẽ được học những gì?
Ở ngành công nghệ sinh học, tất cả sinh viên sẽ được tìm hiểu về phương pháp khoa học cơ bản của nghiên cứu các kỹ thuật khoa học, sinh học,.. cụ thể như là nuôi trồng cấy gen, hoạt động của các tế bào, di truyền học, lên men, chế biến dược phẩm,… ngoài ra sinh viên còn được thực hành trực tiếp với hướng dẫn của giáo sư, giáo viên chuyên nghiệp.

Lý do chọn du học Hàn Quốc ngành công nghệ sinh học là gì?
  • Môi trường giáo dục đào tạo chuyên nghiệp
    Hàn Quốc không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ với hệ thống giáo dục đào tạo văn minh, hiện đại. Khi theo học ngành công nghệ sinh học chắc chắn bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn thực hành, thí nghiệm trong các phòng thử nghiệm,..
  • Mang lại cơ hội việc làm cao
    Hàn Quốc càng ngày càng chú trọng đến ngành học tương lai công nghệ sinh học một cách chỉn chu, việc thấy rõ nhất là hàng năm Hàn Quốc đều đầu tư lớn nên cơ cơ hội việc làm lại càng cao. Theo học ngành công nghệ sinh học sau khi tốt nghiệp bạn sẽ sở hữu chiếc bằng danh giá kết hợp với kỹ năng chuyên môn mà bạn trau dồi được thì xin việc làm chẳng hề gặp khó khăn.
Cơ hội việc làm sẽ thế nào?
Cơ hội việc làm tại trong nước và ngoài nước là như nhau nếu du học Hàn Quốc ngành công nghệ sinh học. Nếu năng lực đủ tốt bạn có thể xin được việc tại Hàn ngay sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp, công ty lớn đa phần là về sản xuất, nghiên cứu phân tích các sản phẩm. Đối với Việt Nam cũng vậy, khi bạn là một du học sinh về lĩnh vực đất nước đang thiếu nhân lực thì bạn sẽ được các công ty đó coi trọng và mong muốn tuyển mộ bạn về với họ một cách nhanh chóng bởi bạn có lợi thế là có kinh nghiệm trong học lý thuyết và cả thực hành tốt.

Với những công việc này đều có thể mang lại cho bạn một số lương khá cao không những vậy môi trường làm việc của những công việc này còn tốt. Vì vậy, sau khi du học Hàn Quốc ngành công nghệ sinh học bạn nên chọn những công việc như chúng tôi kể trên.

Một số trường bạn nên lưu ý khi du học Hàn Quốc ngành công nghệ sinh học
Tất cả sinh viên đều có thể thoải mái lựa chọn trường học vì tại Hàn có rất nhiều trường đại học đào tạo chuyên ngành này. Dưới đấy là một số trường đại học tiêu biểu nhất.
  • Trường đại học quốc gia Seoul
    Đây là một trong những ngôi trường đại học thuộc top các trường có hệ đào tạo và cơ sở vật chất lượng, đứng đầu tại Hàn Quốc. Đặc biệt chuyên ngành đào tạo nổi bật nhất tại đại học quốc gia Seoul đó chính là ngành công nghệ sinh học. Với ngành này, bạn sẽ được làm quen với các kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức sâu rộng về nghiên cứu, công nghệ sinh học.
  • Trường đại học quốc gia Kongju
    Là một ngôi trường có bề dày lịch sử, có những giáo viên, giáo sư, đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm. Tại trường có đa dạng các chuyên ngành đào tạo trong đó có chuyên ngành công nghệ sinh học. Ngành học này cũng được trường đặc biệt chú ý và quan tâm và đầu tư không chỉ về mặt hình ảnh mà còn về cả đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn. Trong quá trình du học Hàn Quốc ngành công nghệ sinh học tại đây, mỗi sinh viên đều có cơ hội nhận được học bổng thường xuyên của trường nên gánh nắng về chi phí học hành cũng được giảm bớt đi.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top