Tìm người cộng tác làm phụ đề tiếng việtcho serie phim tài liệu planet earth

Hi các bạn

Mình là người tham gia quản lý của HTT Group, mình muốn vào đây rủ rê xem có bạn nào hứng thú thì tình nguyện bỏ chút thời gian cùng nhóm dịch ra phụ đề Tiếng Việt các documentaries hữu ích.

Hiện tại, chúng mình định tổ chức dịch 1 loạt movies về Thiên Nhiên - Môi Trường - Con Người - là thể loại khá gần với các bạn trong forum này.

Các phim sẽ release trong thời gian tới sẽ là Human Body, Human Sense là những phim rất đáng cho các em học sinh học Sinh Vật xem

Bạn nào có ý định xin PM thông tin liên hệ để nhóm có thể liên lạc cùng

Năm mới, chúc các bạn Sức Khỏe và Hạnh Phúc
 
Bác nào có link HD của "the private life of plants" cho tôi xin với. Tải từ rapidshare.vn chất lượng thấp quá lại không có phụ đề. Phim hay quá mà không tìm được link.
 
Cái nè em có rùi nhưng chất lượng hình không rõ bằng cái Planet Earth. Với lị chưa có phụ đề English nên như mù dở anh Hưng à.

Ok, Planet Earth là bộ rất nổi tiếng nên có HD DVD version, công nghệ quay cũng mới hơn nên hình ảnh khác là rõ rồi. Còn muốn tìm phụ đề thì dễ thôi, google search: tên phim + subtitle là có mà. Từ đó có thể tìm ra mấy trang chuyên cấp phụ đề (lâu rồi tôi không nhớ rõ trang nào) lần sau cần phụ đề gì mò vào đó lấy thôi.

Good luck.
 
Anh Hưng ơi tìm dùm em phụ đề của phim BBC - Charles Darwin and the Tree of Life 2009 Với. Em tìm hoài mà chẳng được gì cả
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top