Danh sách tham dự offline 2008

Nhưng mà hiện giờ vẫn hơi vắng người đi. Cố gắng đông vui nha. Tầm 20 người là ổn đó, không thì 10 người cũng được.

Chào đón mọi người đi offline:
:welcome::welcome::welcome::welcome::welcome:
 
ôi ôi, miệng tớ đang không khép lại vì cười do vui sướng quá. vui thiệt luôn:mrgreen::mrgreen::mrgreen:, mọi người cứ thế đi nhé, đúng 28/8 là ổn, thứ 7 tuần này hả, tốt đó, ai có máy ảnh thì mang đi nhé, đi mà không có thì chán lém, à còn khoản ngân khố thế nào nhỉ, mỗi người bao nhiêu, lên danh sách cụ thể và chính xác nữa chứ. các anh chị khác cũng phải góp vui chứ nhỉ, :cuchuoi::cuchuoi: sướng phát điên lên được
@ anh Lâm: thịt chó là món ngon, hơi nóng, nhưng giờ nè mát rồi, ăn tuốt, rất rẻ nữa, nhiệt tình ủng hộ nào:grin::grin::grin:
 
Hiện tại có 5 mem:
1. Khiếu Phương Lan : 0984470813
2. Lê Văn Thản : 0904976699
3. Lê Sỹ Tùng
4. Nguyễn Tuấn Anh : 0906537066
5. Biokk ( Trần Ngọc Lan Hương) SĐT:01238923404

Mọi người tham gia tiếp đi.

:welcome:
 
Hiện tại có 5 mem:
1. Khiếu Phương Lan : 0984470813
2. Lê Văn Thản : 0904976699
3. Lê Sỹ Tùng
4. Nguyễn Tuấn Anh : 0906537066
5. Biokk ( Trần Ngọc Lan Hương) SĐT:01238923404

Mọi người tham gia tiếp đi.

:welcome:


Sao mọi người ít thế nhỉ, chủ nhật làm việc rồi mà mới có 5 mống à. các anh chị khác đâu rồi, mọi người tham gia đi chứ, nóng hổi thế cơ mà. Bác sĩ Lương thấy thế nào ạ,liệu CN này bác còn ngoài Bắc không, anh Cường đâu rồi, hô to một tiếng thì mọi người sẽ để ý hơn, việc nè phải có người lớn đứng chủ xướng chứ lị. mà mình thấy topic nè nên đổi thành " mừng sinh nhật SHVN tròn 4 tuổi chứ" hay chú thích cũng được nhỉ:mrgreen:
 
Ủa mấy bạn rút cuộc là ở đâu vậy?:twisted: Họp trong TpHCM thì cho tui đi zớii :)


Tiếc quá Phan Anh ạ, toàn dân HN với tỉnh lẻ ngoài Bắc thôi. 5 người ở HN, có mỗi mình Lan ở tỉnh lẻ nè, tiếc quá, khi nào có dịp gặp nhau nhé, mà còn đang không biết thế nào, ngày thì sắp đến mà mới có 6 mống:hum:
 
Mọi người ơi có thể lùi ngày đi 1 tí ko? Có thể là sau quốc khánh cái đã! Mình sợ bố mẹ ép phải ở nhà ăn lễ với cả nhà cái đã mới ra đc! Hic hic:cry:
 
chán thiệt cơ, chả thấy ai có ý kiến ý keo j à:wink:. chán quá, mọi người dạo nè cũng chắc bận lắm. Tớ hôm nay cũng học buổi đầu tiên rồi, nói thiệt thì CN tớ cũng phải học cả ngày, mà từ trước tới nay chưa phá vỡ nguyên tắc là bỏ học đi chơi ( trừ vô tình không biết lịch học or thực sự có thể thu xếp đc)......Thấy người thì chưa ra được, người thì bận ôn thi.......Nếu CN nè không thể thì hẹn một buổi khác xem sao, nếu được thì tớ có ý kiến là 2/9 cả nước được nghỉ cả. bọn mình từ giờ đến lúc đó có thể chuẩn bị và thu xếp kĩ càng hơn việc học và lịch làm việc.......Tớ đã lên hết lịch làm việc rồi, cũng hơi kín mít một tẹo........Nhưng 2/9 thì ổn thôi, vì all mọi người sẽ được xả màn mà. đồng thời từ h đến lúc đó những người khác có thể biết và đi chơi cùng luôn. Dù sao cũng phải gặp đầu năm chứ năm nay lớp 12 rồi, tranh thủ chơi một tẹo còn phải tập hồi năng lượng cho thi tốt nghiệp và ĐH, cũng lo lắm nhưng vẫn hơi ham chơi.........:mrgreen:.
Thế nhé, tớ tóm gọn là như vậy, dựa trên ý kiến của nhiều người, tớ đưa ra ý kiến đó, mọi người cùng suy nghĩ, nếu thấy được thì ok luôn. và đã ok thì phải thực hiện đó, trước khi quyết định thì phải nghĩ kĩ luôn, làm việc phải chính xác nhé.....hi vọng có nhiều người chung vui:welcome::welcome:
Túm lại là CN nè tạm thời hoãn lại do công việc đầu năm chưa ổn định của các thành viên tham gia off, lịch sẽ lùi sang 2/9. mọi người cho ý kiến đê nhé! Ối giời ạ:eek:
 
thế nhé, mọi người chuẩn bị đi, 2/9 tùng xẻo luôn đi. tớ mạnh miệng nói trước, coi như người ấn hộ nút start cho! nhưng cái khoản tổ chức đi đâu tớ ở tỉnh lẻ thì chịu đất HN thôi, nếu có về Bắc Ninh có khi còn trả rõ đường lối, chứ HN thì nhờ mấy bạn ở đó lên kế hoạch nhé. tớ chỉ thông báo ngày gặp thôi, ai đi thì nói chính xác và nhất định phải làm nhé, người lớn đến nơi rồi, làm việc phải chính xác đó.:mrgreen::cuchuoi:
 
Sao ko để trung thu đi cho vui nhỉ! :) Ngày QK chắc còn nhiều người bận việc bạn bè với gia đình lắm đấy!:mrgreen:
Ko bít bạn mình có cho mình ra sớm ko hay là phải ở nhà chơi với nó! :cool:
 
trời ạ, em cũng chả biết thế nào nữa, ngày quốc khánh thì mọi người đều được nghỉ anh ạ, còn trung thu thì vui thiệt lắm, nhưng làm gì có ai được nghỉ đâu. đó là lí do thứ nhất, thứ 2 là trong năm học rồi...........bọn em lớp 12 đó anh ạ, chứ ngon ơ như anh và những người khác thì nói làm dze..........:sad:
 
Hiện tại có 7 mem:
1. Khiếu Phương Lan : 0984470813
2. Lê Văn Thản : 0904976699
3. Lê Sỹ Tùng
4. Nguyễn Tuấn Anh : 0906537066
5. Biokk ( Trần Ngọc Lan Hương) SĐT:01238923404
6. Hoàng Nam.
7. Nguyễn Hoàng Hiệp :0979 260 789


Dạo này tôi bận lắm, chưa chắc đã đi được.
Bác này đứng lên chủ trì đi chứ nhỉ. Lên kế hoạch đàng hoàng đi, đi đâu, làm gì. Hôm nay là 27 rồi còn gì.
 
thế nhé, mọi người huy động tiếp đi. càng đông càng vui mà, đi đâu thì ai ở HN lên chứ tôi có phải dân ở đó đâu mà biết. còn đang lo đến hôm đó còn chả biết đường mà ra, đang sợ lạc chết được đây...........thế nhé, tôi vai trò huy động, lên lịch và ấn định xiền....còn cái khoản lịch đi đâu thì mọi người cho ý kiến, tôi chịu thui..........
cái quan trọng nhất là ai đã đăng kí thì phải đi đó, không nói chơi:mrgreen:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top