GÓP Ý QUAN TRỌNG ĐÂY!

Nguyễn Công Sơn

Senior Member
gửi ban quản trị.

MÌNH THÁY SẮP XẾP FỎUM CHƯA ĐƯỢC HỢP LÝ VÀ LOGIC LẮM NÊN MÌNH CÓ VÀI ĐỀ NGHỊ SẮP XẾP NHƯ SAU (THEO HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG ĐH HAY SẮP XẾP):

HÓA SINH HỌC

VI SINH HỌC

DI TRUYỀN-SINH HỌC PHÂN TỬ
1. DI TRUYỀN HỌC
2. SHPT

THỰC VÂT - SINH LÝ THỰC VÂT
1. HÌNH THÁI TV
2. TV BÂC THÂP
3. TV BÂC CAO
3. PHAN LỌAI THỰC VÂT - TÀI NGUYÊN THỰC VÂT
4. SINH LÝ THỰC VÂT

ĐỘNG VÂT - SINH LÝ NGƯỜI VÀ ĐỘNG VÂT
1. ĐV CÓ XƯONG SỐNG
2. DỘNG VÂ5TKO XƯƠNG SỐNG
3. PHAN LỌAI HỌC ĐV - TÀI NGUYÊN ĐỘNG VÂT
4. SL NGƯỜI VÀ ĐỘNG VÂT
5. SINH HỌC NGƯỜI

SINH THÁI - TÀI NGUYÊN - MÔI TRƯỜNG
1. SINH THÁI HỌC
2. ĐA DẠNG SINH HỌC
3. TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG
CÔNG NGHỆ SINH HỌC

TIN HỌC TRONG SINH HỌC

NGỌAI NGỮ CHUYÊN NGÀNH

MIEN DICH HOC ĐƯA VÔ SLNGƯỜI ĐV
SINH HỌC PHÁT TRIỂN ĐƯA VÔ SLĐV

PHẦN PHÒNG THÍ NGHIỆM THÌ CŨNG CHIẾU THEO PHÂ2N GIANG ĐƯỜNG MÀ SẮP XẾP LẠI

CÁC BẠN BAN QUẢN TRỊ NGHIÊN CỨU SẮP XẾP LẠI CHO CÓ LOGIC VÀ KKHOA HỌC ĐỂ CHỨNG TỎ ĐÂY LÀ MỘT TRANG WEB KHOA HỌC CÔNG NGHỆ THUÂN TÚY

CÁM ƠN RÂT NHIỀU - RÂT MONG NHÂN ĐƯỢC HỒI ÂM
 
Miễn dịch đưa vào SLngưòi và động vật a'??? thế thực vật không có tính miễn dịch hay sao??? :)... theo mình thì để miễn dịch cũng được...
TV, ĐV... cứ tạm đưa vào bên Đa dạng đã... rồi chắc chắn phải tách ra vì không thể bao quát hết được... (sau này)..:)
Ý của riêng mình là mình chỉ chia ra một vài box mà thôi... sau đó, vào trong các box thì lại chia nhỏ ra thành các box nhỏ hơn.. như thế rất gọn và dễ nhìn... Nhưng dù sao, đây cũng là box mới lập,.. và cũng vẫn còn nhiều ý kiến.. mọi người cứ tiếp tục post bài và cùng nhau xây dựng...
...
Và bạn ạ, khi bạn cần đề nghị điều gì thì bạn có thể in đậm chữ đó lên được không??? Vì bài post mà dài thì ..không đọc được hết...:p
 
Cảm ơn biochimie

Xin nói rõ một lần nữa là chúng tôi sẵn sàng xắp xếp lại cho phù hợp hơn. Vấn đề là:

1. Chưa phải ngay lúc này vì còn ít bài viết.
2. Tránh chồng chéo

Các ý kiến luôn luôn được tiếp thu và đến thời điểm phù hợp chúng tôi sẽ phân chia lại.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Một lần nữa thay mặt ban quản trị tôi mong các bạn cùng hợp sức cho mục Tin tức. Hix, mới chỉ có 2 cái tin do tôi dịch, trông thảm hại quá. Tất cả các bạn đều rất nhiệt tình trên diễn đàn, còn phần Tin tức và phần Phòng đọc trực tuyến chưa thấy tương lai đâu cả.
 
dontcry nói đúng lắm, tuy nhiên công việc biochimie đang làm cũng rất hay và chúng ta có thể tham khảo và bàn luận ngay từ bây giờ, vì hiện tại diễn đàn chưa nhiều bài viết nên các MOD có khi "rỗi" hơn.
 
Việc phân chia lại diễn đàn thì từ tù hãy bàn, cái quan trọng nhất là nội dung của nó đã, oke!
------------------------------------------------------------------------------------------
Vì sinh học là một môn khoa học rất rộng lớn và bao gồm rất nhiều chuyên ngành khác nhau, không có một chuyên ngành nào là độc lập với chuyên ngành khác. Do vậy, dù phân chia theo kiểu gì thì cũng sẽ có những chồng chéo nhất định, điều quan trọng là chúng ta hãy chấp nhận một sự tương đối để cho nó phát triển lên đã.
-------------------------------------------------------------------------------------------
Chia nhỏ ra thì sẽ dễ dàng cho quản lý ở từng box, nhưng việc chia nhỏ thực sự là không đơn giản, dù cho bạn có chia thế nào đi chăng nữa cũng sẽ có người không được hài lòng phải không.
---------------------------------------------------------------------------------------
Chúng ta không phải là những người "đẽo cày giữa đường" mà là một tập thể phải vì cái chung đã, khi nó có hình hài cụ thể rồi thì chúng ta sẽ bàn tiếp vấn đề này được không!
 
nhưng trước khi có quá nhiều bài viết thì nên sắp xếp lại cho hợp lý kẻo sau này nhiều bài quá sắp xếp lại phải xóa đi mục nào đó lại làm mích lòng người nào đó thì phiền! cân nhắc kỹ đi!
 
Gửi ban quản trị:
mình vừa là thành viên mới của diễn đàn ,mình đã dạo qua diễn đàn và xin góp ý : mình thấy các công cụ hỗ trợ để gửi bài còn ít quá ,bài viết sẽ ít sinh động.Vậy ban quản trị có thể thiết kế thêm 1 số công cụ để người gửi bài dễ dàng hơn ,và sinh động hơn chứ .
 
Chào hùng việt.

Nếu không có gì thay đổi thì đến ngày 15/9 diễn đàn sẽ nâng cấp. Khi đó sẽ có thêm chức năng gửi file đính kém. Rất hi vọng là chức năng attachment của bản nâng cấp đó có thể giúp chèn hình vào từng vị trí cần thiết trong bài viết, chứ không chỉ là đính kèm một đống hình lên ở cuối bài. Chức năng này chỉ vừa xuất hiện ở IPB 2.0, ngay cả vbulletin cũng chưa có. Cái này cực kỳ quan trọng đối với một diễn đàn như của chúng ta.

Bạn có nói "các công cụ hỗ trợ để gửi bài còn ít quá ,bài viết sẽ ít sinh động". Vậy theo bạn cần thêm những công cụ nào. Hãy nói cụ thể ra rồi tôi sẽ cố gắng bổ xung từng thứ một.

Thanks!
 
chào dontcry
Mình thấy phần mặt cười còn đơn điệu quá ,các công cụ như chữ chạy , các kiểu phông...có thể nhiều hơn thì tốt .Mình hi vọng diễn đàn sẽ trở nên đẹp hơn ,chào bạn.
 
chào dontcry
nè cậu ơi cho mình hỏi nhé; sao mình gửi kèm ảnh lên sao khó vậy ,minh đánh đúng địa chỉ sao vẫn ko được nhỉ? bạn chỉ giúp mình nhé ,cám ơn!
 
Bạn dùng thẻ
 
Thực ra, theo em thì biểu tượng thế là cũng đủ dùng rồi. Còn chữ chạy, font khác thì có lẽ ... không câ`n thiết. Vì có cũng chả để làm gì, thậm chí còn thêm ... rối mắt.
 
xin hỏi cái server của forum này tại đâu. Đôi khi tôi không vào được trang web nưa. Đôi khi thì mọi chuyện lại quá dễ dàng. Có phải do mạng hay do server?
 
Hiện giờ server của SHVN đặt tại http://dangquang.com. Đây là một server tương đối ổn định, khá hơn nhiều so với server hồi đầu tiên của chúng ta :D

Đặt tại đâu đi chăng nữa thì việc có lúc nhanh, lúc chậm là không thể tránh khỏi. Mong các bạn thông cảm. Nếu có lỗi gì báo ngay cho sinhhocvietnam@yahoo.com để chúng tôi còn xử lý.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top