chim bồ câu

:mrgreen:
Anh còn giữ tài liệu, giáo trình cũ không? Bữa nào rảnh chia sẻ cho em đi :) Với lại anh có lời khuyên nào cho đàn em này không vậy ? (y)

haha, bọn mình chắc sắp sửa chuẩn bị 10 năm ra trường rồi, sách báo chuyên ngành thì nhiều chứ giáo trình ngày xưa mình học đang đóng hộp để lại một góc nhà ở VN rồi, không biết mối mọt nó có ăn hết chưa nữa hihi

anyway, chúc mừng năm mới tới toàn thể các bạn đã, đang hoặc sẽ theo ngành sinh học!

DK
 
@@ vậy mà trông ảnh anh trẻ vậy @@ ảnh này chụp bao giở vậy anh. Em tưởng anh học năm cuối hay vừa mới ra trg. Em cũng học ở đó nè.
 
cuộc tranh luận không đi đến đâu cả, hai quan điểm khác nhau ko bao giờ hòa làm 1. đừng cố chứng tỏ quan điểm của ai đúng.
 
Mình thấy Moderator vẫn chưa trả lời được câu hỏi mà chủ topic đặt ra. Bài viết và giới thiệu của bạn nên cho vào một chuyên mục khác sẽ hợp lý hơn. Khi mình vừa vào đọc câu hỏi, dưới đó là bài viết của bạn, mình tưởng là một ai đó muốn PR quảng cáo cho sản phẩm chi bồ câu của họ chứ không phải là một góp ý giúp chủ topic hiểu được đáp án. Mong bạn nhìn nhận lại vấn đề khách quan nhất.
Chỉ là góp ý thôi bạn nhé. Mong bạn đừng vì thế mà baned nick mình tội nghiệp.
 
Nhà mình nuôi chim bồ câu Pháp vì thế nên có chuyện gì thắc mắc mong các bạn giải đáp nhé! Nếu rảnh các bạn có thể vào ủng hộ website của mình nhé: chimbocau.vn . Thanks các bạn!
 
vi sao chim bò câu tôi nuôi đã đẻ trứng nhưng ấp mãi mà không nở và rồi trứng bị hư thối hết, đẻ khoảng 3 lưa rồi. Có tất cả 7 đôi đều bị như vậy. Ai biết chỉ giáo dùm.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top