Phả hệ trong đề thi thử của ĐH Sư phạm HN

Hình như trong lớp bạn hay cãi nhau lắm thì phải,thui được rồi, giống tui:hihi:,bạn tính giùm tui xác suất của III-3 mang bệnh cái coi nào,+với trường hợp đồng huyết nha,hồi đó cái xác suất đó đưa vào bài toán nó nhỏ xíu,cãi gì nữa không ? III-3 mang kiểu gene dị hợp về tính trạng teo cơ là chắc cú rồi.
Mà mấy người ra đề họ không khùng mà tự nhiên để cái đồng huyết trong cái gia phả đâu,ông khùng quá,tui phải đi học rồi,khoái tự làm khó mình.
 
:dance: Nhưng ko ra mà. Phải thử mọi TH chứ. Với lại mấy câu này rõ khó chắc hok thi ĐH đâu. pp Tui cũng phải đi học đây :mrgreen:
 
Khùng, thôi tui đi học đây.đề đâu có cho tỉ lệ người bị mắc bệnh này trong quần thể đâu,đâu phải khoái bị thì bị được.Trong bài toán phả hệ thì kiểu như III-1 là khỏe mạnh.Còn như ra sao đó thì phải có phả hệ của III-1 mới được.bye nha, trễ giờ học rùi.
 
Bài phả hệ người ta cho cũng đơn giản thôi. Bài kia tui thấy tùm lum quá.
 
Theo một nguồn tin đáng tin cậy :bimat:của 1 đứa bạn học khoa chuyên sinh sư phạm thì nó bảo đề đúng. Nhưng làm kiểu gì cũng ko ra :twisted:
 
ai bảo cứ làm công thức chi,nhưng đề này khó hiểu ở kết quả.Tui cũng không biết nữa,nhưng số ở kết quả lạ lắm,kiểu bài suy luận này tui cũng đã làm một số lần rồi.
 
Tiền bối tui bảo. Muốn thi tốt thì trước hết phải nắm kỹ những cái căn bản nhất. Những cái bự như vầy thì đến khi nào giải đề sắp thi rồi hãy thử làm.
 
Thi ĐH thì cốt là cần điểm số thui mà. Thầy e bảo
"Dễ làm trước, khó làm sau, đến cuối thì điền bừa ( ăn may thì sướng) "
Vì đi thi thì câu nào điễm cũng như nhau mà :twisted:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
11,648
Messages
71,541
Members
55,798
Latest member
go99vnme
Back
Top