Chúc mừng Hưng chuẩn bị tốt nghiệp Ms

Mẹng của bác Hưng dẻo như kẹo kéo, không tán gái thì cũng phí. Khi nào đề nghị bác Hưng có 1 buổi trao đổi với anh em, giúp cho các anh em đang độc thân bơ vơ có cơ hội để tìm một nửa của ...thằng khác ?:D
 
To Bác Lương. Bác Lương nói không khả thi là sao? (có thể nói rõ hơn đc ko?)
To Bác Hưng. Thật ra khi viết nhưng dòng kia tui cũng có suy nghĩ này rồi (dân VN mình lúc nào cũng thế, chỉ truyền bí kíp võ công cho người thân, hoặc ôm những chiêu độc dành riêng cho mình :oops: ) còn vấn đề thông tin chổ mình làm đc gì, đang làm cái gì và hướng phát triển như thế nào thì khó mà nói ra :o .
Trước đây tui cũng nghĩ thế nhưng mà bây giờ tui lại nghĩ khác
thứ nhất : thông tin mình có nên chia xẻ, để những người khác khỏi phải lặp lại những bước mò mẫm, quờ quạng mà mình đã trãi qua
thứ hai : những qui trình công nghệ có đầy trong sách (làm chi phải giữ bí mật, mà có nói ra cũng chưa chắc áp dụng thành công, mỗi Lap có đặc điểm riêng mà).
Thứ ba : tiết kiệm thời gian và công sức cho những newbie và những nhà nghiên cứu muốn tìm thông tin về lĩnh vực này.
Nói tóm lại tui thấy nếu mình có một cái "list" về các dòng tế bào + quy trình công nghệ + thông tin dòng tế bào của mình v.v.
Tui thấy cung cấp những thông tin này không có hại cho mình nhiều lắm (quan trọng là kỹ năng thực hành trong phòng Lap)
ý kiến của Hưng và Lương như thế nào?
 
"dân VN mình lúc nào cũng thế, chỉ truyền bí kíp võ công cho người thân, hoặc ôm những chiêu độc dành riêng cho mình, còn vấn đề thông tin chổ mình làm đc gì, đang làm cái gì và hướng phát triển như thế nào thì khó mà nói ra"
Cậu tự lý giải rồi còn hỏi làm gì?
Nhưng đó mới là 50% sự thật. Tôi cũng như Hưng: chỉ chạy lăng xăng thôi, biết gì mà nói đây. 8)
 
TO Thảo, nếu có điều kiện đi nhậu tui sẽ phân tích tại sao cái ý tưởng của bạn và ý tưởng F1000 bị BS Lương và tui cho là bất khả khi, viễn tưởng.
 
To Bác Hưng. Thật ra khi viết nhưng dòng kia tui cũng có suy nghĩ này rồi (dân VN mình lúc nào cũng thế, chỉ truyền bí kíp võ công cho người thân, hoặc ôm những chiêu độc dành riêng cho mình ?) còn vấn đề thông tin chổ mình làm đc gì, đang làm cái gì và hướng phát triển như thế nào thì khó mà nói ra

Trên em còn có boss của em, trên boss của em còn có boss boss.... Em mà léng phéng nói lung tung thì sau vài bữa cũng khỏi còn có gì mà nói luôn bác ạ.

TO Thảo, nếu có điều kiện đi nhậu tui sẽ phân tích tại sao cái ý tưởng của bạn và ý tưởng F1000 bị BS Lương và tui cho là bất khả khi, viễn tưởng.

Ơ, bác Dũng câu bạn nhậu trắng trợn quá. Bác Thảo có điều kiện nhảy vô ngay cho thêm đầu chia đi kìa :D
 
Trời sao nói tui câu bạn nhậu? Đơn giản là thích nói chuyện tay đôi hơn và vợ dạy là ?kô nên phung phí chất xám (vốn đã nghèo nàn) lung tung nữa.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top