Bình luận World Cup đê!

Anh em bàn bạc cũng rôm rả quá nhỉ.May quá,ở bên này xem bóng đá không phải thức khuya.Brazin là số 1 roài nhưng mà quả thật là cũng chưa thấy hết đựoc sức mạnh.Từ đầu tới giờ thấy trận nào cũng như đá tập mà vẫn thắng.Kiểu này chắc Pháp lĩnh đủ (trả thù cho 8 năm trước cái vụ bị ngộ độc thức ăn).Đức vói Argentina mới khó đoán,có quá nhiều duyên nợ cần phải thanh toán.Chỉ tiếc cho Bồ là phải gặp Anh với 1 đội hình méo mó,thằng Anh năm nay may thiệt.Hi vọng mấy ông Bồ đập chết mấy ông Anh ẻo lả,suốt ngày chỉ biết làm dáng đi.Còn cái ông Italia hay ăn vạ với tiểu xảo nữa,cho Sheva ghi vài bàn nhỉ!!Bà con có ai cùng ý kiến thì vote cho tui 1 cái nhỉ ??
 
Em ủng hộ Bờ ra sin, từ đầu tới giờ chơi lờ vờ nhưng làm ăn vẫn ngon lành làm bàn cái một, lừ lừ mà tiến chứ không vất vả như các đội kia.

Bờ ra sin vô địch he he he.
 
Hê hê. Tôi thì lại thích Argentina vô địch, xem các trận của đội này ở vòng bảng thấy mê ly luôn, chẳng hiểu khi gặp Đức thì sẽ thế nào. Đức có quá nhiều lợi thế, mà thần kinh của bọn Đức thì êu ơi. Lo cho Argentina nếu có thắng được thằng Đức thì sợ như Bồ Đào Nha thằng Hà Lan. Nhưng kiểu gì thì Maradona vẫn hơn Pele Minh à
 
Hy vọng Brazil của em sẽ gặp Italia của anh Cường.Khi đó hai anh em mình mỗi người ?một chuyến tuyến rồi anh nhỉ.Nhưng bóng đá là thế mà phải không anh ?
 
Cho Brazil thua quách đi cũng chẳng ai nuối tiếc. Có lẽ năm nay Brazil chơi con bài "nhường" để phát triển phong trào bóng đá nói chung. Hãy tưởng tượng Brazil nâng chiếc cup vàng lần thứ 6. Sẽ có vài trăm triệu fan từ bỏ bóng đá vì nó đã bị Brazil monopolized và bóng đá sẽ mất vài trăm triệu fan tiềm năng, ?mới làm quen khi họ chỉ biết đội bóng nổi tiếng duy nhất là Brazil: xì...Brazil lại vô địch...chán phè.
 
Tôi lại thích Ba Chú Sư Tử ah, lẹt đẹt như thế nhưng mà vẫn vào vòng trong, chậm mà chắc mà lị.
Ai bảo là đội Anh làm dáng, chắc ko xem giải ngoại hạng Anh quá ah. Bọn nó chơi "run&kich" như điên, xem con mắt ko kịp dụi a nha.
Anh thế nào rồi cũng sẽ gặp Đức ở trận chung kết, và tất nhiên là Anh sẽ thắng, ha ha ha
Ai đồng ý cho xin vote nhiều nha.?????????
 
Thế Argentina để đi đâu. Sao chơi bắt cá hai tay thế:
"hi, mọi người. Đức rất hay, quả là một đội đẳng cấp nhưng Argentina lại đẳng cấp hơn. ha ha ha"
 
Đúng quá !! Brazin mà vô địch nữa thì cũng hơi quá đáng.Khổ cái là toàn đệ nhất ,đệ nhị... cao thủ cả mà chưa thấy biểu diễn cho pà kon coi gì cả nên bị loại sớm cũng phí.Nhưng biết thế nào đượic bóng đá đẹp không bao giờ đi liền với hiệu quả(Séc và Hà Lan là bằng chứng) Năm này Đức mà vô địch thì nói chung là xứng đáng chứ còn chú Anh mà....thì ặc..ặc,coi giống Hy Lạp à.
Giải Ngoại hạng xem cũng hay thiệt,"run and.....run" nhưng mà hơi thiếu kỹ thuật,và có một yếu tố nữa là con người làm cho giải ngoại hạng Anh hay hình như cũng không mấy người Anh đâu nghen.Vote cho Abramovich5 sao!
 
Don't cry for her...Argentina deserves to lose. Victory is not for the coward.

Có thể thấy Argentina sẽ không bao giờ là một đội bóng lớn trong đấu trường bóng đá ngày càng trong sáng và mang tinh thần fairplay, đồng đội và quyết tâm. Khuôn mặt khắc khổ đầy toan tính của huấn luyện viên Argentina là ? biểu hiện cho điều đó. Với một đội hình toàn sao mà chơi hèn nhát thế thua là đáng.
Đức suýt thua vì cũng định chơi toan tính, nhưng may là tinh thần thi đấu của họ đã bùng lên (không nhất thiết là do ?huấn luyện viên) và họ chiến thắng xứng đáng.
 
Theo em,có thể nói ở đây là may mắn, dù người ta có toan tính nhưng nếu may mắn vẫn có thể dẫn đến thắng lợi. Vì không phải chỉ riêng Arg toan tính mà bất cứ đội nào muốn đi đến trận cuối cùng đều phải toan tính từng trận đấu, không ai mà đã nhiệt tình từ đầu đến cuối đâu ạ. Arg đã không may mắn, cộng thêm sự vội vàng của HLV, và cộng cả "nhân hoà" của Đức nên đã thua một cách xứng đáng.
 
Nguyễn Ngọc Lương said:
Don't cry for her...Argentina deserves to lose. Victory is not for the coward.

Có thể thấy Argentina sẽ không bao giờ là một đội bóng lớn trong đấu trường bóng đá ngày càng trong sáng và mang tinh thần fairplay, đồng đội và quyết tâm. Khuôn mặt khắc khổ đầy toan tính của huấn luyện viên Argentina là   biểu hiện cho điều đó. Với một đội hình toàn sao mà chơi hèn nhát thế thua là đáng.
Đức suýt thua vì cũng định chơi toan tính, nhưng may là tinh thần thi đấu của họ đã bùng lên (không nhất thiết là do  huấn luyện viên) và họ chiến thắng xứng đáng.

Có lẽ nếu các cầu thủ Đức kô có cái quyết tâm để khỏi bẽ mặt trên sân nhà thì chắc họ cũng tay trắng rồi. Những Messi hay Teves sẽ cần thêm "4 năm khổ luyện" nữa trong khi Cresspo thì có lẽ đã hết cơ hội rùi. Đức không chơi hay hơn Argentina nhưng mà vào bán kết thì tốt hơn vì kỳ vọng của nước Đức là quá lớn.

Tối nay không được xem trận Anh với póc tu gờ thì tiếc thật vì cũng muốn xem Erricson có đòi được món nợ của Scolari không? Hy vọng là xem được trận còn lại giữa Brazil - France. Có lẽ Anh sẽ thua tiếp còn Brazil sẽ thắng tiếp (cách biệt cả hai trận là 1 bàn).

Final match: Brazil - Italia
 
World Cup sắp hết rủi, mỗi người đều có một đội bóng mình yêu thích, nhưng tiếc là chỉ có một chức vô địch.Dù đội nào vô địch đi chăng nữa thì cũng xứng đáng vì họ đẫ thể hiện những gì mình có thể để đi đến với chức vô địch. Vì đây là đấu trường lớn nhất để cho mọi cầu thủ thể hiện mình nên những gì các cầu thủ thể hiện mà chúng ta nhìn thấy thì có thể vì những lí do khách quan mà thôi (trọng tài, toan tính của HLV,...)+ một chút chủ quan của cầu thủ.



Hi vọng sẽ có trận chung kết tuyệt vời.
 
Ba chú sư tử lại bị vặt bờm bằng loạt đá penalty shootout.
Đáng đời huấn luyện viên người Thụy Điển. Ông này chỉ biết ấm cái cật của mình mà không biết lo lắng cho đội tuyển hay cầu thủ, không thổi được lửa vào lối chơi của đội Anh và nhất là không có một chút chính kiến nào cả.
 
Chúc mừng những con gà trống. :o ?Gà đã mang dịch lại cho các vũ công samba khiến họ thi đấu như "hạch". 8O ?Có thể nói chưa bao giờ huấn luyện viên đóng vai trò quan trọng như thế này trong các giải đấu. Đã qua rồi thời một cầu thủ quyết định cả trận đấu bởi bây giờ trọng tài đã chính xác hơn, trình độ các cầu thủ đã xích lại gần nhau hơn. Các huấn luyện viên xứng đáng nhận giải 2k "vừa kiêu vừa kém" là Pekerman, Perreira, Errickson, Van Basten. Có thể nói lôi chơi toan tính nếu không gặp phải cáo già cỡ Big Phil thì sẽ thành trò lố bịch "gậy ông đập lưng ông". Điều đó thể hiện rõ nhất ở trận Anh-Bồ và Brazil-Pháp. Cả hai huấn luyện viên đội thua trận đều tỏ ra có những "thay đổi" chiến lược nhưng hóa ra là chiến lược "đánh bạc" hay còn gọi là "thắng thì bốc còn thua thì giơ lưng chịu trận".

Thực ra trận Brazil và Pháp ngoại trừ sai lầm bên phía ban huấn luyện Brazil thì huấn luyện viên Pháp không đóng vai trò gì nổi bật. Thực tế đây là trập Brazil "khớp chân" và có lẽ điều này lý giải lý do họ thua Pháp cách đây 8 năm. Cũng như Argentina, Pháp là một khắc tinh của Brazil và trừ phi họ gặp nhau ở vòng bảng còn cứ vào vòng trong là Brazil bị thua bất kể đội kia chơi phong độ như thế nào.

Khả năng Bồ sẽ vượt qua Pháp nếu Big Phil thổi được lửa vào đội Bồ vì thực tế Pháp hôm nay đã đem H5N1 vào trận đấu. Bồ là sinh vật chưa bị lây nhiễm H5N1 trừ phi nó lây qua con đường của ban huấn luyện ?8)

Một lần nữa Brazil gây thất vọng như 8 năm về trước. Nhưng có lẽ nếu Brazil năm nay vô địch nữa thì bóng đá sẽ mất hấp dẫn những cổ động viên mới, manh nha thích bóng dá qua kỳ World Cup này. :wink: (các bạn có thể thấy tinh thần AQ của tôi rất cao ?:D )
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top