Bình luận World Cup đê!

Ý vô địch là đúng rồi. ?Cuối cùng thì gà Pháp mắc dịch quay đơ rồi. ?Lúc nhìn Fr buồn cũng thấy thương thương. Nhưng cup thì chỉ có 1 thôi,,, đành vậy. Hi vọng sang năm Bra sẽ phục thù...
 
Hiệp 1 Ý đá ngon. Tính riêng hiệp này thôi thì tỉ số đích thực nên là 2-0 (kô tính quả ăn bẩn của Pháp và tính quả đánh đầu đập xà ngang của Tony).

Hiệp 2 và cả 2 hiệp phụ Pháp đá hơn hẳn. Không hiểu sao toàn đội Ý, đặc biệt hàng thủ chơi tồi thế. Trừ Buffon và Cannavaro, tất cả các cầu thú khác dở hơi một cách khó hiểu. Tuy nhiên Pháp cũng không có cơ hội nào đáng kể. Hai cú đột phá của Henry thì đúng là mẫu mực nhưng vẫn chưa phải là cơ hội thực sự vì đường chuyền cuối không có đồng đội nào khai thác được. Quả đánh đầu của Zidane không chê vào đâu được. Hàng thủ Ý không ai kèm Zidane ?ở phút thứ trên 100 của trận chung kết cúp thế giới. Riêng điểm này thôi đủ để hàng hậu vệ của Ý "tắt điện", không xứng đáng nhận được sự kính phục mà thế giới dành cho họ. Tuy nhiên, pha đánh đầu này không thành bàn không phải vì Ý may, mà là vì họ có một thủ môn xuất sắc. Nên nhớ là Buffon có khả năng phản xạ đối với các cú sút tầm gần cực cực tốt. Chính vì điểm này mà Toldo dù cũng là một thủ môn cực hay, bắt penalty hơn đứt Buffon nhưng không thể nào chiếm được vị trí chính thức. Những ai xem Juve thi đấu, và quả trái phá khi Nedved đối mặt Buffon ở trận Séc - Ý thì sẽ đồng ý với tôi rằng pha cản phá của Buffon trước cú đánh đầu của Zidane là chuyện hoàn toàn bình thường.

Báo chí đã nhắc nhiều đến Buffon và Canavaro, tuy nhiên người mà tôi coi là người hùng thực sự của Ý năm nay là hậu vệ trái Grosso. Pha đột phá kiếm được quả phạt đền trận Ý - Úc, pha vuốt bóng bay hình quả chuối thành bản ở phút 119 trận Đức - Ý và phá sút penalty quyết định ở màn đấu súng chung kết. Ba tình huống quyết định ở 3 trận Knock-Out, ở những giây phút cuối cùng và ?đều do Grosso thực hiện.


Chúc mừng Ytaly!
 
Trần Hoàng Dũng said:
Tui kô phải dân Tây Ninh nhưng tui biết Tây Ninh, em có học cô Hương kô (cô Hương dữ ơi là dữ) đó :D?

Anh Dũng cũng biết cô Hương nữa hả, bữa nay đọc thấy bài này, nhắc đến cô Hương dạy môn kỹ thuật: khiếp !!! Những giờ kiểm tra của cô, những tay quay bài cự phách nhất cũng phải bó tay, chúng tôi thường nói đùa: ngứa chắc cũng không dám gãi !!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top