Một số vấn đề về virus HIV

Em Soái à,
HIV có khả năng đột biến cao. Tại sao? Để tránh sự nhận dạng của hệ miễn dịch.


Con hưu cao cổ có cái cổ cao (dài) là vì nó cần cái cổ cao để ăn lá cây cao (Lamarckian Evolution). Người Việt Nam sang Mỹ sống, dần dần con cháu người VN sẽ cao như người Mỹ vì hàng ngày phải kiễng chân lên nói chuyện với tây cao:botay:!?!!!!!!!!!!!!!.
 
Đúng là em Soái chưa chịu đọc tài liệu. Những cái mà em hỏi thực ra đều có trong các giáo trình Vi rút học, miễn dịch học. Anh nghĩ em nên học những kiến thức ở đó trước khi muốn hỏi bất kỳ một điều gì về HIV. Không biết Soái thi những môn đó được mấy điểm?

Với cách nhìn của một học sinh của mình, thì việc hỏi và học hay môn microorganism học bao nhiu điểm kg có liên quan gì cả. Đọc chưa chắc gì đã hiểu, nếu nói cần phải đọc kĩ trước thì kg cần phải hỏi làm gì và cũng chẳng cần tạo ra các 4rum, diễn đàn như thế này. Kg nên phán xét ng khác một cách phiến diện như thế. :dapchet:
Và. yep, tùy bạn định nghĩa lạc hậu như thế nào, nhưng tài liệu online về HIV bằng tiếng việt hơi bị khó kiếm. :eek:
__________________
1. Virus HIV kg đc gọi bằng "con", đơn giản vì nó kg đủ tiêu chuần làm sinh vật, đây là điều cơ bản giống như "Tại sao DNA lại xoắn...":hihi:
2. RNA của HIV có khả năng đột biến cao, bởi vì nó sao mã ngược, RNA ==> DNA, việc này là tăng nguy cơ xảy ra các đột biến. Tránh đc hệ miễn dịch gọi là 1 hệ quả thì chính xác hơn (theo cá nhân orion). Nhờ thế, có lẽ kg một tế bảo HIV nào giống nhau:divien:.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top