Occult virus

Xin mọi người cho em biết sơ luợc về loại virus này.Nói tiếng Việt ạ,đừng có quăng một đống tiếng Anh ra em không  rảnh dịch đâu!Có hình càng tốt ạ.
" Virus huyền bí" nghe lạ quá!
 
Nếu ko có ai đã từng quan tâm đến con virus này thì chắc là bạn phải tự search trên mạng rồi đọc thôi. Chứ không thể nói bừa cho bạn được. Hay nếu ngại dịch thì thuê người dịch đi :d
 
Xin mọi người cho em biết sơ luợc về loại virus này.Nói tiếng Việt ạ,đừng có quăng một đống tiếng Anh ra em không ?rảnh dịch đâu!Có hình càng tốt ạ.
" Virus huyền bí" nghe lạ quá!

Bạn không rảnh để dịch nên mọi người cũng không rảnh để quảng một đống tiếng Việt lên cho bạn.
 
Anh cũng nghĩ vậy Hiển ạ !
 Chủ đề em đưa ra như là "ra lênh"  (nói hơi quá)  thực sự là không hấp dẫn !
 Em tìm hiểu trước đi,sau đó nói cho anh em nét cơ bản rồi thì chúng ta cùng thảo luận. Thế thì dễ ăn ở hơn !
(chú thích : nó chẳng huyền bí tý nào đâu, trên thế giới nghiên cứu nhiều rồi, em nói không  search được là không đúng, anh thử rồi. Hay em thử mọi người ??? XEm lai em nhé ! nếu thực sự không được thì anh gửi cho !!!! luôn luôn không chịu bó tay chứ ..)

Em đọc cái định nghĩa đi :
occult virus - A special phase of some viruses, characteristic of latent infections, in which the pathogenic agent is presumed to differ from the infective phase, and in which virions cannot be detected. Synonymous with but preferable to "h idden virus" and "masked virus." One speaks of an "occult virus" rather than a "latent virus" (see latent infection). The occult phase of a virus should not be confused with the eclipse, which is a normal phenomenon duri ng viral replication.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top