Làm sao để tăng số lượng và chất lượng bài posts

Không biết diễn đàn của mình có thể tạo thư viện gồm các tài liệu do thành viên đóng góp hay các bài báo,ebooks mà có thành viên nhờ lấy hộ và đã lấy được rồi.

Cái này không nên vì còn liên quan đến chuyện bản quyền. Hơn nữa bài người này quan tâm chưa chắc người khác đã quan tâm.
 
Tài liệu tiếng Việt thì hoan nghênh nhưng phải hợp pháp. Ví dụ:

-Các bài chuyên đề, tiểu luận của mọi người thì cá nhân có thể đóng góp.
- Các luận văn, luận án thì ngoài sự tự nguyện đóng góp của cá nhân còn cần sự đồng ý của giáo viên hướng dẫn.

Tài liệu tiếng Anh thì mênh mông lắm, SHVN kô đủ sức làm việc này. SHVN chỉ có 1 box trao đổi để mọi người hỏi xin và post link đến các kho chứa khác.
Cái này không nên vì còn liên quan đến chuyện bản quyền. Hơn nữa bài người này quan tâm chưa chắc người khác đã quan tâm.
--> Thì những ai mà đã nhờ lấy được sách rôi`, sau khi down thì đưa lên thư viện, sau này ai cần thì vào đó lấy. Hay những ai có sách muốn chia xẻ thì việc lập thư viện là nên chứ ạ. Cứ đưa sách lên thư viện rồi phân loại, mọi người vào xem nếu có chủ đề gì đang cần là có thể down về,không cần bài nào ở thư viện cũng cần có nhiều người quan tâm, mà chỉ cần những người cần có nơi để down sách hay bài báo.
Cái ftp.ngoan.com cũng khá nhiều sách nhưng vẫn chưa được phân lọai theo từng ngành riêng, theo từng chủ đê`. Mà cai ftp.ngoan.com bây giơ phập phù lắm, 10 lần connect may ra 1 lần được.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
11,648
Messages
71,541
Members
55,798
Latest member
go99vnme
Back
Top