Cơ hội làm thực tập

nns91

Junior Member
Xin chào mọi người

Mình là Nguyễn Ngọc Sơn. Hiện tại, mình đang là du học sinh lớp 12 tại trường phổ thông Allendale Columbia, thành phố Rochester, bang New York, Hoa Kỳ.

Hai năm gần đây, mình được học các lớp sinh học ở trường :Biology vào năm ngoái và AP Biology (tương đương với chương trình năm đầu tiên của đại học) vào năm nay. Ban đầu mình cũng không quan tâm đến các môn khoa học lắm. Tuy nhiên, càng học sinh học mình càng thấy môn học này thật thú vị và muốn tìm hiểu thêm về nó.

Vì kết quả nộp đơn vào các trường đại học của mình đang không được như ý muốn nên có nhiều khả năng mình sẽ về Việt Nam và nộp đơn lại cho năm sau. Vì vậy, mình muốn hỏi rằng trong trường hợp mình về Việt Nam, liệu có cơ hội nào cho mình được thực tập để mình có thể tìm hiểu thêm về môn sinh học, và tích lũy kinh nghiệm làm ở phòng thí nghiệm ?

Mình đang liên hệ với Trung Tâm Phân Tích ADN và Công Nghệ Di Truyền nhưng vẫn chưa có hồi âm. Mọi người có biết liệu các trường đại học có cơ hội nào cho học sinh thực tập không ?

Mình chưa có kinh nghiệm lắm về phòng thí nghiệm. Tháng 5 này mình sẽ được làm việc 1 tháng tại một phòng thí nghiệm tại University of Rochester. Đây là lần đầu tiên mình được làm việc trong một phòng thí nghiệm.
 
Có ai biết là em có cơ hội nào không ạ ? Hay là các phòng thí nghiệm ở Việt Nam không nhận học sinh cấp 3 ạ ?
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top