hỏi về tài liệu sinh học

ko nên đọc mấy quyển đó để ôn thi ĐH bạn ak. Của nguyễn như hiền là giáo trình ĐH @@ Đọc làm gì cho tốn thời gian. Nếu bạn cần thi ĐH thì chỉ học sách Sinh 12 thì đủ kiến thức thi ĐH. Tiết kiệm nhiều thời gian. Sách Philip thì hay nhưng nhiều kiến thức ko cần cho bạn ôn thi ( vào Y thì càng ko cần đọc ) Sách này viết gần như sách giáo khoa phổ thông,còn ít hơn ấy chứ, nhưng nhiều cái ko cần thiết lắm.
Khuyên bạn nên mua sách cơ bản 12 về đọc, sau đó đọc sách nâng cao, mua thêm sách trắc nghiệm để làm thêm. Mỗi tuần học 1 buổi thì 1 năm là xong. Cứ từ từ thì ok ngay.

Híc nhưng mà mình Chuyên SInh nên phải đọc mấy cuốn đó chứ........với lại ai bảo cái tiêu đề sách là..Sách dành cho hs THPT chuyên chy...............*Đang ấp ủ giấc mơ thi QG sinh nên mún đọc mấy quyển đó cho bik*...:cry::cry::cry::cry:
 
Đó là kinh nghiệm của mình. Bạn bè mình đều thế. Có đứa, chỉ đi học thêm vớ vẩn, rùi thi xong khối A bắt đầu lấy sách sinh ra đọc. Chỉ trong vòng vài ngày, đến lúc thi khối B, nó đc 9 điểm @@ Mình thề ko nói dối. Ngay cả mình đây cũng chỉ học có Sinh 12 ( tại đến giữa 11 mới quyết định thi khối B ). Vì bạn thích thi Y chứ ko phải thích vào khoa Sinh nên mình mới bày cách này, cách nhẹ nhàng nhất để còn thời gian đi ôn Toán và Hoá. Chứ thực sự mình cũng thích kiểu biết hết. Nhưng nếu bạn tham ôm hết thì có thể sẽ bị loãng kiến thức vì chủ topic bảo là bạn ko đi học thêm, nên thực sự học Sinh của cả 3 năm học thì bạn chẳng bít cái nào trọng tâm mà học. Cái đó mới dễ trượt.

Sinh thi đh học dễ ợt ak......bảo sao ko dc 9 với 10:mrgreen:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top