Mừng niềm vui của ADMIN Dương Văn Cường ^^

Khiếu Phương Lan

Senior Member
Sở dĩ Lan lập topic này để mọi người đều chúc vui cho anh Cường, và là người chủ diễn đàn cần có 1 chút ưu tiên hihi^^. Mấy bác admin khác cũng đừng trách em nha:hihi:
Đầu tiên hôm nay 22/12 là sinh nhật anh: Lan chúc anh vui, hạnh phúc, học tập và nghiên cứu thành công. Chúc anh ngày càng quản lí và tạo lập diễn đàn của chúng ta ngày càng phát triển, nhộn nhịp và vui tươi hơn:cheers:
Rất cám ơn anh và các anh ADMIN khác đã tạo dựng 1 nơi trao đổi, học tập và nghiên cứu vô cùng thú vị như thế này. Chúc mọi người thật may mắn, vui vẻ hạnh phúc nhé
Thứ 2: Xin phép anh Cường, em chúc luôn trên này. Hẳn rằng cũng rất nhiều người muốn chia vui cùng anh. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, sống tới đầu bạc răng long..:hihi: sớm sinh quí tử cho cả nhà cùng vui nhé

Lập topic này cho mọi người cùng vui, xả stress giữa thời gian gấp rút cuối năm. Giáng sinh vui vẻ nha mọi người

Thân, Phương Lan:rose:
 
Gió em xin chúc mừng bác Admin Dương Văn Cường. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ, năm mới an lành và đặc biệt là có được kết quả học tập và làm việc thật tốt trong năm nay nhé!:rose::rose::rose:
 
Cảm ơn mọi người nhiều. Mấy hôm vừa rồi dọn dẹp sửa chữa nhà cửa mệt phờ râu quên béng cả sn, lúc nhận đc tin nhắn chúc mừng mới giựt mình :o chính thức vật vã tuổi 30.

Một số ảnh của mình và bà xã :sexy:. Ảnh bọn mình tự chụp, cô dâu tự make up, chưa qua photoshop :oops:

3116902741_4ec02c00f4_b.jpg



3131111558_acd4ea1501_b.jpg



3131124600_687857c359_b.jpg




3131129518_41da0e4975_b.jpg



3131134654_b99d5bd60e_b.jpg
 
Nhân dịp anh Cường lên xe hoa tôi chúc anh luôn mạnh khỏe, điều độ, không bê trễ việc chung. Sang năm nhớ sinh quý tử thông minh, nhạy bén hơn anh để không lao đầu vô ngành này:oops:
 
Ôii, thế là 1 thanh niên nữa lại lên đường thực hiện nghĩa vụ vĩ đại rồi!! Chúc mừng anh admin ạ, chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, sinh con khỏe mạnh (nam nữ đều quý như nhau nhá!!)
Còn vụ sinh nhật em cũng xin chúc anh tuổi mới bớt vật vã, ngày càng yêu nghề và cống hiến cho công việc ạ.:oops:
 
Cường nhanh nhỉ? Hồi ra HN không thấy báo cáo gì để gửi quà chứ.
Chúc mừng nhé. Hưng nó bảo "em cái gì cũng nhanh" (ví dụ học CH nhanh, làm Phd sớm). Nhưng khoảng này thua đứt Cường rồi.
 
Khung cảnh hoang sơ quá, đẹp đôi, đẹp đôi.hihiih.Chúc mừng anh Cường sắp lên chức.
Khi nào đến lượt anh Hưng hay anh Lương thì cho dân SHVN hay trước biết đường liệu.hehehhe
 
Cô dâu xinh quá, lấn át cả chú rể nhà mình. hihi, chúc mừng hạnh phúc anh chị nhé. Mong sao diễn đàn sớm có đứa trẻ con lít nhít đòi các cô các chú anh chị kẹo và kem, ^^:oops::oops::nhannho::nhannho:
 
CHú rể cô râu đẹp đôi quá. Cảnh đâu mà đẹp thế anh Cường ơi? Mách nước lúc nào em cũng tìm đến thuê người đến chụp chung cho đỡ vui.
:socool:
 
Cảm ơn mọi người nhiều. Mấy hôm vừa rồi dọn dẹp sửa chữa nhà cửa mệt phờ râu quên béng cả sn, lúc nhận đc tin nhắn chúc mừng mới giựt mình :o chính thức vật vã tuổi 30.

Hình đẹp quá. Chúc hai anh chị luôn hạnh phúc, công việc thuận lợi, con cháu xinh xắn, học giỏi như bố mẹ!
:hoanho:
 
chúc mừng sn anh cường. em đang vật vã ông thi đến khi lên diễn đàn thì đã qua ngày sn anh 2 ngày rùi nhưng em vẫn muốn chúc mưng chúc anh hạnh phúc :rose:
 
Hj` mặc dù mới vào diễn đàn chưa lâu nhưng em thấy SHVN như một gia đình vậy mọi người chia sẻ với nhau nhiều thứ từ kinh nghiệm học tập và cả chuyện đời thường. Qua đây em cũng chúc mừng sn anh Cường và cả đám cưới của anh nữa, chúc anh chị trăm năm hạnh phúc nhé. Ngoài ra con chúc cả nhà mình (SHVN) một giáng sinh an lành.<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /><o:p></o:p>
<o:p>[FONT=.VnTime] [/FONT]</o:p>
 
đừng nói là ít lâu nữa bác Cường lại đổi ngược lại câu chữ ký phía dưới đấy nhé !!!:lol:
chúc mừng 2 bác ( anh Cường chị Cường ) hạnh phúc tới đầu bạc nhé chứ răng thì chác 2 bác không bao giờ long ( răng quan trọng lắm đấy !!!)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top