Bột đá (CaCO3)

heokhai

Junior Member
Ngoại Quan: Bột đá vôi trắng dạng tinh thể hút ẩm
- Công Thức: CaCo3
CaO 55% min;
SiO2: 0,1% max
MgO: 0,5% max
Fe2O3: 0,03% max
Al2O3: 0,03% max
Độ trắng: 94% min
- Qui cách: 25 - 50kg/bao
- Xuất xứ: Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc
- Ứng dụng : Sử dụng trong nghành giấy, sơn, cao su, vật liệu xây dựng, thức ăn gia súc, thực phẩm, xử lý nước...
 
Thành công về mặt doanh thu của Spectre hoàn toàn có thể thấy trước khi mà bộ phim đáp ứng hoàn hảo bản chất của một bom tấn hành động với những pha đấm đá gây cấn, dồn dập và đẹp mắt đến nghẹt thở.

Trong phim, James Bond của Daniel Craig với khí chất cao ngạo, lạnh lùng nhưng không kém phần quyến rũ và đôi chút hài hước đã phim x thực hiện cuộc truy tìm tổ chức tội phạm khét tiếng Spectre, dựa theo lời nhắn trước khi mất của bà M (lãnh đạo cơ quan mật vụ M16, qua đời ở tập Skyfall).
Một trong những cảnh hành động gây cấn của James Bond (phải) trong Spectre
Hành trình nguy hiểm của James Bond đưa người xem băng ngang qua Lễ hội Ngày của người chết đầy náo nhiệt ở Mexico, “bay” trên những ngọn núi tuyết trắng xóa của nước Áo, rong ruổi bằng siêu xe khắp thành phố Rome (Italia) hay đắm mình trong khung cảnh lãng mạn, rực rỡ ánh đèn của London (Anh) khi đêm xuống…

Sát cánh bên 007 trong chuyến hành trình này là bóng hồng quyến rũ Léa Seydoux (vào vai nữ tiến sĩ Madeleine Swann). Swann vốn là con gái Mr. White - kẻ thù cũ của 007. Dựa theo chỉ dẫn trước lúc chết của White, James Bond cùng Swann đã tìm tới hang ổ của Spectre và đối diện với tên đầu sỏ Franz Oberhauser (do Christoph Waltz thủ vai).

Franz tự nhận mình là “kẻ đã gây nên tất cả nỗi đau” của 007. Y đã dễ dàng tóm gọn được chàng điệp viên và cô bạn gái rồi tiến hành tra tấn anh bằng chiếc máy khoan với mũi kim nhỏ xuyên vào não. Ở thời điểm "thập tử nhất sinh", mô típ may mắn quen thuộc của phim lại được vận dụng để cứu James Bond thoát khỏi nghịch cảnh, đồng thời để lại trên gương mặt Franz một dấu sẹo dài.

54406f673d7d990c737f9377131a83db.jpg
James Bond và bóng hồng quyến rũ Léa Seydoux (vào vai nữ tiến sĩ Madeleine Swann)
Để rồi ở đoạn cao trào, với nhiệm vụ giải cứu người yêu Swann bị nhốt trong tòa nhà có gắn chất nổ, James Bond tiếp tục may mắn thoát chết và tiêu diệt Franz bởi tài năng bắn súng "ảo diệu".

Mô típ bộ phim khá quen thuộc, 007 bắt đầu với hành trình truy tìm cái ác, chống trả lại kẻ xấu, đôi lúc yếu thế nhưng vẫn may mắn thoát chết một cách thần kỳ. Song hành bên anh là bóng hồng với những cảnh khóa môi nóng bỏng, cô nàng cũng là mối nguy tiềm ẩn, đòi hỏi 007 phải liều mình giải cứu.

Dù tình tiết phim đơn điệu, không có điểm nhấn, nhưng người xem vẫn hài lòng vì đã bị những pha hành động kinh điển, đẹp mắt đến nghẹt thở “mua chuộc”. Hình ảnh James Bond bay qua nốc nhà ở Mexico, điều khiển trực thăng “húc đầu” vào xe hơi chạy ngược chiều trên núi tuyết, phi mình từ tòa nhà cao tầng xuống mặt đất hay bung dù từ xe hơi đang chạy rồi tiếp đất với gương mặt cao ngạo… càng khiến người xem không muốn bỏ lỡ một giây phút nào.

Các pha hành động xen kẽ, diễn ra liên tục, dồn dập làm người xem bị choáng ngợp và cảm giác rằng thời lượng 150 phút của bộ phim dường ngắn lại.

Điệp viên 007 - Spectre được đầu tư với kinh phí 250 triệu USD, ước tính nhà sản xuất phải thu về hơn 600 triệu USD mới có lợi nhuận. Tuy nhiên, sau khi công chiếu ở Anh, lập kỷ lục phòng vé khi thu về hơn 9 triệu USD, rất có khả năng Spectre sẽ làm được điều mà Skyfall (Tử địa) đạt được trong năm 2012, khi bộ phim này kiếm được hơn 1,1 tỷ USD cho nhà sản xuất.
 
Last edited:

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top