Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

vanhieu

Senior Member
Xin dâng tặng những ngôn từ đẹp đẽ nhất, những bông hoa rực rỡ nhất, những tình cảm chân thành nhất đến những người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là các chị em của forum sinhhocvietnam. Xin cám ơn các người đẹp, những người đã giúp đàn ông chúng tôi được yêu, những người đã giúp chúng tôi có những giây phút thăng hoa trong cuộc sống đầy gấp gáp, đã giúp chúng tôi lúc trở lên mạnh mẽ, đôi khi lại thấy nhỏ nhoi, mềm yếu. Xin được gửi đến Phụ nữ Việt Nam một trời hoa hồng rực rỡ, một trời yêu thương chân thành. Lòng biết ơn đến người mẹ, người chị thân yêu. Và một đóa hoa tình yêu dâng tặng vài người phụ nữ của tôi.!

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 :rose:
biovn.jpg
 
Chúc mừng tất cả phụ nữ việt nam ( phụ nữ một nửa của thế giới). Chúc chị em trong diễm đàn luôn tười cười và thành đạt. Quốc Đông
 
Cảm động quá nha! Cảm ơn các boy shvn nha!
Và cũng thay mặt chị em phụ nữ shvn chúc các bạn nữ ngày càng vui - trẻ - khỏe hơn nữa nha!
Bạn nào chưa có người yêu sớm tìm được người yêu!
Bạn nào đã có người yêu sớm lên kiệu hoa được chồng ý như nhá!
Bạn nào có ổng xã rồi chúc hạnh phúc càng thêm hạnh phúc nha! (y)
 
Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc các bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại :mrgreen:
 
Chúc các bạn Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam vượt qua bão lũ an toàn, lành lặn và kg bị cháy túi :botay:
 
chúc mấy chị em ngày càng xinh xắn, để trở thành những hot girl "xinh học" của diễn đàn mình. bạn nào xinh mình thơm cái: :dance: bạn nào không xin thì mình chúc thôi:botay:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top