Nhắc nội quy

Trần Hoàng Dũng

Administrator
Staff member
Vấn đề này không khó để tìm tài liệu nhưng bạn vui lòng làm đúng nội quy mới của SHVN, khi đó tui sẽ hướng dẫn cách bạn tìm tài liệu.
 
sorry anh dũng tại lâu qua không vô nên không biết sinhhocvietnam có cải tổ. sau khi đã dọc xong các quy định mới em thấy đây cũng là 1 cách xây dựng sinhhocvietnam rất hay :). em có 1 việc khó khăng là: hiện tại em đang làm đề tài tốt nghiệp tại viện sinh học nhiệt đới, thẻ sinh viên thì đã bị mất cùng với giấy tờ tùy thân trong 1 vụ tai nạn nhẹ, hiện tại bay giờ chỉ có thẻ ra vào viện sinh học có hình và dấu mọc ( sinh viên thực tập ). không biết thẻ này có dược không, rất mong anh dũng cho em biết để em con đi scan thẻ :roll:
thank you!


OK
 
sorry anh dũng tại lâu qua không vô nên không biết sinhhocvietnam có cải tổ. sau khi đã dọc xong các quy định mới em thấy đây cũng là 1 cách xây dựng sinhhocvietnam rất hay . em có 1 việc khó khăng là: hiện tại em đang làm đề tài tốt nghiệp tại viện sinh học nhiệt đới, thẻ sinh viên thì đã bị mất cùng với giấy tờ tùy thân trong 1 vụ tai nạn nhẹ, hiện tại bay giờ chỉ có thẻ ra vào viện sinh học có hình và dấu mọc ( sinh viên thực tập ). không biết thẻ này có dược không, rất mong anh dũng cho em biết để em con đi scan thẻ ?
thank you!

Thay mặt bác THD xin trả lời là được. Chú ý, tên người nên viết hoa :lol:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top