Có nên tạo ra người đột biến không ?

Chà, nghe như có vẻ phânf tử sinh viên ko được tham gian diễn đàn vây , đụng chạm tự ái rồi đâý, học rộng hiểu nhiều như mâý bác ăn nói có khác tụi sinh vien như tụi em nhỉ? .

Mọi người có ý tốt đâý mà. Các bạn sinh viên luôn được hoan nghênh trên diễn đàn này.

Mà thôi , chủ đề này đâu phải để nói những lời khó nghe như vây, bác dontcry có thể xóa bài của tôi cũng được hay treo nick cũng chẳng sao nhưng hãy để cho đàn em ko chi nể phục các anh về kiến thức mà cả .....,ái chà tiếc thât!!!

Hãy chắt lọc cái hay trong những mớ lộn xộn! Bạn cứ thẳng thắn phát biểu ý kiến, bác dontcry không xóa bài hay treo nick của bạn đâu.
 
NHÓC nghĩ cũng nên bàn luân về đề tài này đấy chứ ~~> con người cũng là 1 loài động vật, cũng cần tiến hóa để thích nghi hơn với cuộc sống ~ để cuộc sống dễ dàng hơn

bây giờ ng` ta cũng đã làm rồi đấy thôi : các ngôi sao điện ảnh, ng`mẫu bán trứng, tinh trùng (nguồn gien của họ) cho những ng` muốn mua (những ng` mua này thì nghĩ con cái của họ sẽ đẹp giống như ng` mẫu vậy)

còn việc cải tạo bộ gien con người theo cách "khoa học" (như gây đột biến bằng các tác nhân hóa học) thì 0 nên ~ vì con người vẫn chưa thực sự biết được hướng biến dị ~~> tội nghiệp mấy đứa bé lắm ~> hơn nữa , ai mà cố tình thay đổi cấu trúc gien của con người và phát tán gien đó (lai với ng`khác) thì theo NHÓC là phạm vào tội ác DIỆT CHỦNG 8O (nghe ghê quá) :roll:


thôi - hết ý kiến
 
bài viết này làm tôi nhớ lại một bài báo Trung Quốc về khả năng sáng tạo của học sinh. Có vẻ như những học sinh học càng nhiều thì đầu óc tưởng tượng càng kém. Ví dụ giải thích công nghệ gene là gì cho học sinh lớp 6 và bắt họ nêu ứng dụng thì họ sẽ tưởng tượng ra nhiều thứ để làm hơn so với học sinh 12.
Trong lập trình cũng có chuyện tương tự: program architech thường lại không biết nhiều lắm về viết code.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top