bác già Dũng khó tính về nước rồi hen ?

Đào Anh Phúc

Senior Member
Bác Dũng về việt rồi à ? chắc là làm Tờ sĩ bên ấy chán quá hay nhớ vợ quá, hay nghiên qué xong rồi mà vẫn ghi học vị là Nghiên cứu Sờ vậy. Bác mà ra bắc thì vào chỗ em nhậu chơi nhé, rượu chỗ em không thể chê vào đâu được ha ha chỉ cần 1 lần la nhớ mãi ...
 
:mrgreen: ?nghe thèm quá, ha ha, thế thì em cũng phấn đấu làm nghiên cứu sờ thôi.. chứ giáo viên ra quán ngại lắm. vả lại cũng nghèo nưa~ h o ho
 
Bác Dũng về Việt Nam rồi ah :lol: Bác Dũng dang ở nam àh. Ko biết có phải sài gòn ko bác. Khi nào bác rãnh đi uống cafe với em nhé??? :lol: Tiện thể cảm ơn bác đã nhiều lần lấy giúp bài báo!! :) .
 
đúng vậy, tui là dân SG, rủ đi uống cafe hả có đủ tiền trả kô đó, sao kô rủ đông đông cho vui, có a Bảo, BS Lương, , Hoàng, ... ?đông lắm, tha hồ mà tán dóc :D
 
Ok. Trước giờ chưa ai lập danh sách dân sinh học việt nam ở sài gòn nhỉ? Các bác hưởng ứng thì la lên nhé!!! Anh em đi một bữa cafe hay nhậu tùy các bác, em theo? (em nhậu yếu xìu ?:lol: ). Anh em cho ý kiến đi.
PS: Bác Dũng kêu em rử hết chắc chết 8O tội nghiệp thằng em ?:?
 
Em cứ đồng ý đi, bác Dũng ?bảo em trả tiền á - em không trả thì đầy bác già Ràu có khác phải trả. Ha ha, nhậu thì mới sợ - caffe thì thường thôi ho ho
 
kô sao đâu, tui đi mấy quán cafe bình dân như 32 góc Mạc Đĩnh Chi - Nguyễn Đình Chiểu, ?Papa hay Windows ở Hồ Con Rùa hoặc Highlands trên đường Lê Lợi à, đâu có mắc đâu nè.
 
Bác Dũng cũng rành uống cafe "dzữ" há. Các Bác khi nào đi hê lên một tiếng cho tui theo với. Bữa rồi Các Bác đi nhậu tui mắc trực nên đi ko đc, ko biết lần này lại phải rơi vào ngày trực nữa ko?
To Anh Dũng, ko biết Anh Dũng vào quán Điểm hẹn Sài Gòn chưa?(ko biết đúng tên ko nữa) :mrgreen: ngay góc Lê Hồng Phong - 3 tháng 2 đó.
Thôi, em thấy tội nghiệp Cu Tuấn lắm, chắc phải còn xương với da ko nếu đi mấy chổ A. Dũng nói (mà Cả dân SHVN in SG mới hãi chứ). Theo em thấy thì Bảo Tuấn đến quán em nói đi.
To Tuấn : are you ok?? :mrgreen: ?:mrgreen: ?:mrgreen:
 
Nếu bạn Tuấn thích nhậu thì tối thứ 6 đi: lần này là bạn mời nên tôi sẽ không mang nhiều tiền, chỉ hỗ trợ thôi :)
Nghe anh Dũng bảo món ốc quốc hồn quốc túy gì đó của SG được lắm, chưa ăn chưa phải là hảo Hán, vậy bạn Thảo và Tuấn thấy thế nào?
Các bạn đã lấy sách và bài báo anh Dũng cho nhiều rồi, đến lúc cũng nên thể hiện con người có trước có sau chứ ?:D
 
Trời, tình hình càng lúc càng bi kịch.

Đi uống cafe thì kô ăn ốc.

Ăn ốc Tino thì kô nhậu.

Còn muốn vừa nhậu vừa ăn ốc thì kô ăn quán Tino mà ăn quán khác.

Nghe mấy em SV nó than mà thấy thèm, í quên thấy thương. Thôi kô bắt mấy em nó bao mình đâu. Chơi kiểu Mỹ đi, ai ăn nấy trả.
 
To Bác Lương ??? Bác Lương quả là cao thâm khó tả? ?:mrgreen: Tui nói là tui đề nghị đi uống cafe thôi mà, với sự khơi màu phản ứng từ cậu Tuấn.
Tôi chắc cũng sẽ làm theo Bác Lương thôi ?:mrgreen: chắc chỉ hỗ trợ quá àh.
Ý Anh Dũng như thế nào ta? ăn? hay nhậu hay gì gì gì đó ??? :roll:
 
Tui có biết gì đâu hè, ai mời thì đi à. Ai cho gì ăn nấy à, kô có đòi hỏi.

Mà cũng nhân tiện chúng ta "gom bi" để còn bàn bạc chuyện làm ebooks website nữa, hôm bữa a Bảo đã bàn sơ sơ về kế hoặc host, web, nhân sự, ... bữa nay chắc gặp nhau để bàn chi tiết hơn.

Về cơ bản thì một hệ thống quản lý kiểu mới sẽ được áp dụng cho phù hợp tình hình mới, nhưng cần nghe nhiều ý kiến góp ý thêm. Chúng ta sẽ kô sống theo kiểu xã hội chủ nghĩa nữa, kô có kiểu mình vì mọi người để rồi mọi người coi mình là mọi. Mà cơ bản chúng ta "sòng phẳng" có ăn bánh là có trả tiền.

P/S: a Bảo chuẩn bị thuốc nhuộm cho Hoàng nhé, để em nó từ từ tiến hành công việc.
 
Bữa nay thứ năm ?rồi đó nghen, các anh chị em nào muốn ăn nhậu thì lên kế hoạch đi nhé: ngày giờ, địa điểm, nhân sự, kinh phí, ... để còn chuẩn bị :D
 
To Anh Dũng. Hay là Anh Dũng làm chủ xị đi :mrgreen: lên kế hoạch đi :mrgreen: Ai thấy phù hợp thì ghi danh ?:mrgreen:
Em còn nhỏ ko ăn chơi nhiều như Anh Dũng :D ?:D ?:D ?hay là Anh hoặc là ai đó lên kế hoạch đi.
Em dạo này bận lắm :oops:
 
Hay thế này đi: anh Dũng chiều nay hay mai ghé Tự nhiên lấy dùm cục gạch em về chuyển giao tàng kinh thư (em còn 50 gig), rồi trưa thứ 7 mình làm một bữa Big Man Beer tiếp nhỉ? Thế nào? Các bác cho ý kiến đi. Tối thứ 7 tôi lên tàu về Huế rồi.
Bạn nào SV chúng tôi cho miễn (hoặc tôi gánh cho :D ), bạn nào đi làm rồi chúng tôi đề nghị "split the bill". Chủ yếu họp mặt để gặp gỡ các quái kiệt Bảo, Dũng "nghe tiếng đã lâu, nay mới được gặp"...không đáng à?
To Thảo: nếu cậu mà còn bận việc thì lần sau miễn xin sách nhé ?:lol:
 
Tối hôm qua ko biết sau em vào sinhhocvietnam ko được. ?:( . Em ủng hộ nhiệt tình . Cho em một suất nhé.
Vậy theo ý bác Lương trưa thứ 7.
Nghe bác Lương nói sinh viên miễn ?:D sướng thật. Vậy là có bác Dũng, bác Lương, Thảo, Tuấn (bác Bảo và Hoàng có tham gia ko nhỉ, ko thấy lên tiếng). Còn ai nữa ko????
Các bác lên kế hoạch đi nhé !
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top