Tìm hiểu về con hải sâm biển

haisam2030

Junior Member
Hải sâm biển là một trong những loài thuốc quý giá được đa số chúng ta yêu thích. Và cũng là món ăn khoái khẩu được nhiều bạn săn lùng. Vậy hải sâm biển là gì? Tham khảo các thông tin từ bài viết tiếp sau đây để tìm hiểu được lời đáp chính xác nhất nhé.
1. Sơ lược về con hải sâm
Hải sâm được rất nhiều nước gọi sở hữu cái brand name riêng lẻ. Tại vùng anh quốc người ta gọi nó là dưa biển (Sea cucumber), người Japan có tên gọi là Namako. Tại Pháp loài động vật này được gọi là cá mai biển (Beche de mer), trong tiếng hán nó lại được gọi là hải thử, sa tốn. Còn tại nước ta, hải sâm hay mang tên thường gọi khác còn gọi là đỉa biển.
ho-tro-dieu-tri-ung-thu.jpg

Đặc điểm nhận dạng hải sâm biển
Hải sâm là loài động vật với hình dạng y như con đỉa, là loài động vật không tồn tại xương sống. Nó đc cấu trúc từ hình ống dẫn, ko nhận biết được đầu – đuôi. Hình thức của chính nó có khá nhiều khối sần và phần ở giữa thân sở hữu các lỗ nhỏ dại.
Loài hải sâm biển ở Việt Nam thông thường có rất nhiều xúc tua nhỏ dại. Nhìn bề ngoài sẽ thấy, loài động vật này còn có những“cánh tay”, đây chính là phương pháp để chúng mà thậm chí đưa được nguồn thức ăn vào miệng.
Bình thường, loài đỉa biển sở hữu đồ ăn chính là phù du, các chất hữu cơ ở đáy biển và xác của những loài động vật.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top