Thư ca ngợi Nguyễn Xuân Hưng!

Status
Not open for further replies.
Sinh ra trong một gia đình gia giáo ở một xóm nghèo trên mảnh đất hình chữ S. Tuổi thơ, Nguyễn Xuân Hưng đã giác ngộ ra được một chân lí rằng: chỉ có học mới thoát khỏi cái nghèo này. Anh quyết tâm dùi mài kinh sử, lao đầu vào học như một con thiêu thân để cho cái trí tuệ nó được sánh bằng chị, bằng em. Trời đã không phụ lòng người, trong những năm học PTTH, anh đã giành được rất nhiều các giải thưởng thi Quốc gia, Olympic Quốc tế. Sau đó, Nguyễn Xuân Hưng đã đỗ thủ khoa ở một trường Đại học danh tiếng ở Hà nội. Ước mơ đã không dừng lại khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp Đại học loại ưu, anh đã thi cao học và bảo vệ xuất sắc luận văn Thạc sỹ trong nước. Với cái biệt tài ba giai xuất chúng cùng với những ước mơ vươn cùng với những ước mơ, Nguyễn Xuân Hưng đã xin được một xuất làm nghiên cứu sinh tại một trường Đại học danh giá trên Thế giới. Thế là "cơm áo là đây, danh vọng là đây, ta đã được bằng mặt, bằng người với thiên hạ", Nguyễn Xuân Hưng đã đập tay vào ngực mà gào rằng "80% những người làm nghiên cứu sinh bằng học bổng nhà nước và dạng hiệp định là những con bò ăn hại" với số liệu không trích dẫn. Ôi, oanh liệt làm sao, tự hào làm sao. Trên các website chuyên ngành, tên tuổi của Nguyễn Xuân Hưng luôn được nhắc tới. Anh upload được các tài liệu bản quyền nước ngoài lên để dịch cho toàn thể nhân loại đọc mà chẳng thèm để ý đến luật bản quyền của bọn tư bản ra sao, rất anh hùng. Với vốn kiến thức tiếng Hán uyên thâm của mình, anh đã tài tình kết hợp nhuần nhuyễn tiếng Hán-Việt trong bài dịch của mình khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ đến giật mình.

Than ôi, tôi không tài nào kể hết được những đóng góp của anh trong sự nghiêp phát triển nghiên cứu khoa học nước nhà. Anh là niềm tự hào của người Việt ở nước ngoài. Việt Nam thật tự hào khi có anh. Khoa học sẽ hụt hẫng nếu vắng bóng anh.

Nghe tin anh về, chúng tôi chúc anh đón xuân vui vẻ với đĩa bánh chưng cắm làn hương trầm truyền thống trong dịp Tết.

Kính anh,

PS: Tôi đã mở topic mới, mời cậu vào
 
Có cần phải làm hoành tráng vậy không bác Trung? Theo em đây là diễn đàn chứ không phải chỗ ca tụng nhau thế!

A Hưng giỏi, có nhiều đóng góp nhưng nếu e là a Hưng em sẽ không thích những chuyện đại loại như thư bác lên diễn đàn vậy đâu.

Đôi lời của đàn em!
 
Tham gia chút kẻo bị nghĩ ta đây ngậm miệng ăn tình nào: Có lẽ tôi hết tuổi tham gia diễn đàn, từ hôm nay xin tạm biệt các bạn trẻ. Xin bày tỏ lòng biết ơn đến các đồng chí đã chia sẻ trong những ngày qua, half-life time của tôi đến đây là hết.:tutu:
 
Có vẻ như việc viết topic này theo mọi người vì mục đích không 100% trong sáng nhỉ, tôi thì chỉ nghĩ là bạn bè quan tâm đến nhau mới viết như vậy. Để đùa vui thôi.
Sai lầm rồi.
 
Giờ em mới biết tiểu sử của anh Hưng là vậy , quả thật em thấy anh Hưng rất đáng khâm phục ,em tự thấy cần học tập anh nhiều điều, chúc anh năm mới thành công nhiều hơn nữa và tiếp tục gắn bó với sinh học việt nam dài dài(y)
 
Ngất mất, không định tham gia mấy cái topic bới móc lung tung. Nhưng thấy các em hiểu lầm quá nên phải đính chính lại.

Tiểu sử của tôi đây:

Đại học: đúp 1 năm nên người ta cần 5 năm để học BK thì tôi cần 6 năm.
Tổng số môn thi lại thời đại học: 15 môn (chưa kể thể dục và quân sự :D)
Tại sao chọn ngành sinh học: điểm kém quá không vào được ngành khác.
Giải thưởng đạt được: vô địch cầu lông viện KHVN, vô địch bóng đá viện nghiên cứu Borstel, vô địch đế chế một số nơi (chứ cả đời đi học chưa được giải nào liên quan đến học tập)
Dự định tương lai: đi buôn

Ok? Cam đoan các điều trên là sự thật 100%.

Khóa topic tại đây. Nhảm quá. Có thời gian thì đi làm mấy việc có ích đi.
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top