Anh em đang ăn Mit .....

Đào Anh Phúc

Senior Member
Tối thứ bảy nào anh em cũng ngồi ăn OCW với nhau ! Mit có ngon không anh em !!
?
? ? ?Tuy rằng đã học xong đại học 4 năm ! nhưng môi trường đại học chỉ dạy tôi " chơi + ăn + ngủ ", kiến thức ra khỏi trường vẫn không đâu vào đâu hết. Trong tư tưởng không có sự phấn đấu, nghĩ đến chuyện xin " DỰ ?THÍNH " với anh em thấy buồn buồn ?:( ?. Nhưng kiến thức rỗng nhiều quá !!
? ? ?Thôi ?:!: ?quyết tâm không ngại nữa !! Tôi sẽ ?xin bác Cao Kều Hiếu cho làm thành viên dự thính vậy >> Mong các bạn cho ý kiến ý voi ?8O ?.>>> nên hay không nên.
 
Anh hay ra nhập lớp học đi nhưng làm thành viên chính thức ấy, em nghĩ chắc anh Hiếu sẽ không phẩn đối đâu, có anh ra nhập lớp thì quá vui rồi còn gì.
 
SỰ học kô bao giờ đủ và kô bao giờ trễ. nếu có thời gian chắc tui cũng sẽ xách cặp đi học một ngành nào đó bên Xã hội nhân văn để cái đầu mình cân bằng hơn với mớ kiến thức hỗn tạp về KHTN của mình.
 
Cảm ơn bác Dũng và Dương !!
Bác Cao Hiếu ! EM xin đănng ký làm thành viên " DỰ THÍNH " bác cho em học nhé, cám ơn bác nhiều
 
Nếu bạn muốn thì có thể làm thành viên chính thức thay cho Vân (nhóm 4, Slytherin). Hãy nhắn IM cho Đặng Quốc Bảo hoặc Nguyễn Ngọc Lương để mọi ng hướng dẫn thêm.
 
Gửi bác Hiếu ?! (việc ?đột suất) trong vòng hơn tháng nữa em rất bận, sau tháng 5 em sẽ tham gia vào làm thành viên chính thức ( được không bác).Còn bây giờ em xin làm thành viên dự thính bác nhé ( em tự cho mình rỗi việc vào tối thứ 7 )
Cảm ơn bác nhiều !
 
Hoan nghênh các bạn gia nhập lớp. Học Sinh học Đại Cương có rất nhiều cái hay vì thường nó hay liên hệ ngay với thực tế. Ngoài ra nếu bạn nào muốn đi học nước ngoài học bổng nhà nước thì học sinh học đại cương bằng tiếng Anh cũng có tác dụng cho quá trình chuẩn bị đấy.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top