Can tim dia chi luyen IELTS chuyen ve speaking o Sai Gon!

anhanh

Junior Member
Hichic, sao tớ thấy trên diễn đàn toàn những trung tâm dạy IELTS o HN không ah. Tớ ở Sài Gòn mà ra ngoài đó hoc IELTS thì hơi bị...
Các bác biết chỗ nào trong Sài Gòn luyện speaking IELTS hay không ah. Speaking skill cua to ẹ lắm ah.

Cứu tớ với!!!:sad:
 
hichic! học ở Acet thì không có time rồi. với lai mình chỉ muốn luyện speaking thui skill thui, trong khi Acet đi 1 lần 4 skills luôn. Ở HN mình thấy mấy trung tâm đó có hẳn lớp chuyên về speaking nhưng trong SG mình tìm hoài cũng không thấy.
Bác nào biết giúp mình với!!!
 
Có điều kiện thì bạn tham gia các khóa học ở Anh văn hôi Việt Mỹ đó
chất lượng mà giá cả hơi mắc :D
 
Mình nghĩ cũng tùy theo phương pháp dạy của giáo viên nữa. Hiện mình đang học ielts ở ktdcgroup, trên đường NTMKhai, quận 1. Các lớp ielts ở đây có 3 level, mình hiện đang học level 3, thầy dạy cả 4 kỹ năng luôn, nhưng mình thấy hầu như ngày nào cũng speaking English hết. Quan trọng nhất trong phần speaking này là bạn hiểu đc câu hỏi, và cung cấp 1 lượng thông tin vừa phải trong 1 khoảng thgian nhất định. Nên bí quyết luyện speaking thì tốt nhất là chuẩn bị sẵn 1 lượng từ vựng cho từng chủ đề lớn. Ngoài ra thì phản xạ của bản thân cũng là yếu tố mấu chốt.
Nếu bạn quan tâm, cứ thử đến chỗ mình nói làm test đầu vào thử xem, thầy sẽ chỉ ra cho bạn biết trình độ hiện tại của bạn và những điểm nào cần cải thiện :)
 
mình cũng đang học lớp luyện nói trước công chúng ở ILI nè. nói chuyện với người bạn xứ thật là đáng đồng tiền. OH MY GOD !
 
Có thể chọn học ở trung tâm ngoại ngữ của ĐH Sư phạm, học phí vừa phải, chất lượng ổn.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top