Tìm hiểu về virus HIV

Inuyasha

Senior Member
Chào mọi người, hiện em đang cần những thông tin chi tiết về qua trình hình thành, lây truyền và đặc biệt là ngyên nhân vì sao virus HIV lại tấn công vào bạch cầu limphô T và không bị hệ thống miễn dich của con người ngăn chặn( quá trình đại thực bào và bạch cầu limphô B....).
Và thắc mắc nữa là tại sao không thể có cách điều trị AIDS, tại sao những người mắc HIV lại là những người nghiện có phải ma tuý có vai trò gì đó trong việc tạo ra HIV hay không ?( nếu không thì HIV ở đâu ra ? ):bithuong::akay: Chú ý: những thông tin trên phải chính xác(em cần chỉ để tìm hiểu chứ không có mục đích khác)
 
thế HIV bắt nguồn từ những gnười nhiện ma túy àh ?????????!!!!!!!!???????? những bị nhiễm HIV đều là người nghiện ??? thế hnưng người bán dâm hay vo tình mắc phải do chông fhoặc vợ bị nhiễm... mà không nghiện thì sao hả bạn ???? sao bạn phán những câu xanh rờn thế !! câu hỏi của bạn đã thể hiện không một chút chính xác nào ,
người nghiện dễ mác HIV do cuộ sống buông thả, do khi chích thuốc thì hay dùng chung 1 ống chích, như vậy HIV sẽ lây qua kim chích...
 
Em Quý ơi, đừng dại gì mà bảo mấy ông này, các ông ý hỏi kiểu muốn người khác phải tìm hiểu thôi, biết hết rồi mà, em tinh ý chút nha
 
Hôm trước tôi có học văn, tác phẩm " Nhân ngày thế giới phòng chống AIDS, sách giáo khoa Văn 12 ban cơ bản", được cô giáo bổ túc thêm một chút những thông tin đã biết. Nhưng thấy có hai vấn đề lạ, có chỗ thì nói là người ta phát hiện người mắc HIV-AIDS đầu tiên là ở châu Phi ở một nhóm thanh niên đồng tính luyến ái, có chỗ thì nói ở Mĩ cũng như vậy, nên ban đầu họ gọi bệnh này là hội chứng đồng liên quan đến đồng tính luyến ái( ý là như vậy ,không nhớ tên chính xác).
Đọc thêm chút tài liệu nữa thì thấy nói viruts HIV bắt nguồn từ tinh tinh, mà hình như trên diễn đàn này cũng có lần đăng một bài về vấn đề này, nếu tôi không nhớ nhầm thì do anh Trương Xuân Đại đưa lên, bạn dùng chức năng tìm kiếm thử coi.
Chúc bạn thành công nha!
 
Hix,cam ơn mọi người! nhưng ý của em không phải những kiến thức phổ thông này! em muốn hỏi ý chính là về cấu tạo đặc biệt của virus HIV kia, hơm trước em có coi 1 phần của chương trình Discovery nói về cấu trúc và cách thức hoạt động của loại virus này, em cũng đã lên youtube để coi 1 số clip về HIV nhưng toàn là tiếng Anh nên nghe không kịp! trong Discovery em thấy những giai đoạn đoạn xâm nhập,kết hợp và phát tán của HIV có thể nói là rất tinh vi! nó có những giai đoạn mà em nghĩ là "được lập trình 1 cách phức tạp". Không hiểu sao nữa! Những kiến thức về phổ thông thì ai cũng biết nhưng nói đến chi tiết thì khó có ai nói rõ và giải thích được!:botay:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top