Chủng chuẩn vi sinh vật ATCC - Có chứng chỉ để làm ISO.

khanh.bio

Junior Member
Chào các bạn!
Mình có đọc trong nhiều diễn đàn và thấy có một vấn đề về chủng chuẩn nhiều bạn thắc mắc mà chưa có nguồn cung cấp chính xác.
Về chủng chuẩn có nhiều mục đích:
1. Các bạn sinh viên hoặc công ty làm về thức ăn chăn nuôi, probiotics...Muốn có nguồn chủng rẻ, lành tính. Các bạn có thể liên hệ với: Viện vi sinh vật và công nghệ sinh học - Đại học quốc gia Hà Nội (Hay là ngân hàng chủng giống của Việt Nam, phân lập và định danh tại Việt Nam với >9000 chủng.

2. Các công ty làm về dược phẩm, thực phẩm, y tế cần tìm nguồn các chủng vi sinh(thường là chủng độc bị làm mất độc tính nhưng vẫn giữ các hoạt tính sinh hóa). Nguồn theo tiêu chuẩn ATCC (ngân hàng chủng chuẩn Hoa Kỳ) để làm chứng nhận ISO. Vậy nguồn thứ 2 này các bạn tìm ở đâu?
Hiện nay, nguồn chủng này đang được thương mại hóa, công ty TNHH thiết bị Khoa học Lan Oanh bên mình là đại diện độc quyền của hãng Microbiologics - Mỹ, là đơn vị cung cấp các chủng chuẩn vi sinh ATCC với đầy đủ các tiêu chuẩn để làm ISO.
Trong danh mục chủng đa dạng, sản phẩm đóng gói đơn giản, gồm 1 viên đông khô, 1 que cấy và dung dịch hoàn nguyên => sử dụng hết sức đơn giản.
Giá dao động từ 960k - 1600k cho 2 viên chủng đông khô. Bảo quản tối thiểu 8 tháng - 2 năm.
Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với công ty Lan Oanh bên mình:
- Trụ sở chính tại TP.HCM: Điện thoại: 083.845.8289 (Cho Khu vực Trung bộ và Nam bộ)
- Văn phòng đại diện tại Hà Nội: Điện thoại: 043.514.5261 Hoặc liên hệ trực tiếp với mình để được tư vấn sâu hơn về sản phẩm:
SĐT: 0914.238.458 - Vũ Thành Khánh.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 
Chào các bạn,

Vấn đề về cung cấp chủng giống vi sinh vật cho các mục đích kiểm nghiệm, đối chứng, nghiên cứu phát triển các chế phẩm sinh học đang được quan tâm rất nhiều tại Việt Nam.

Hiện tại rất khó để nhập được chủng giống chuẩn từ ATCC.

Và để hỗ trợ vấn đề này, bên mình đang phân phối các chủng giống vi sinh vật chuẩn từ Nhật Bản. Do có sự trao đổi giữa các bảo tàng giống chuẩn trên thế giới nên các chủng của Nhật hoàn toàn đạt chuẩn như của ATCC và giá thành cũng rẻ hơn, phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Mỗi chủng được đóng gói nguyên đai nguyên kiện, có kèm theo giấy chứng nhận Chủng giống chuẩn (Certificate of Type Strain) và HDSD của chính hãng.

Mọi yêu cầu về chủng vi sinh, các bạn có thể liên hệ với Ms. Điệp:

mobile: 0912.707.224
email: hoangvnu@gmail.com
website: www.chungvisinh.com

Rgds,
 
Vừa rồi mình có mua chủng từ Chungvisinh.com và thấy làm việc rất tốt, chất lượng đảm bảo. Xin phép khuyến nghị các bạn sử dụng dịch vụ này nhé!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top