Bức xúc của tình nguyện viên APEC

Trời ơi, sao nghe giống vụ Tyson Roberts vậy. Cha này quậy tưng cái Green Corridor project luôn. Không ai chịu được cuối cùng đùn cho tôi. Thế là cuối cùng thành bạn (bất mãn, xem như hai anh anarchist)
Yên tâm đi, VN có hơn 80 triệu khách hàng, các red-tape kiểu VN tây nó cũng đã từng gặp ở TQ hồi xưa rồi. Quên đi cái chuyện hiếu khách và làm ăn. Chẳng anh nào tốt với anh nào, chỉ có hơi kim tiền là quyến rũ nhất.
Dù sao cũng nên công bố một phần sự thật. Chắc vài bữa báo nó cũng sẽ viết thôi.
 
Nghe Việt Nam tổ chức thì ngay từ đầu chắc chắn là các bác nhà mình không thể tổ chức hoàn hảo được, chưa thể khoa học được. Tuy nhiên, muốn thay đổi xã hội này thì phải từ từ . Em cũng chả trách gì, cái gì cũng phải qua từng bước từng bước, từng thế hệ mới khá lên được. Chắc chắn VN mình phải biến đổi nhiều không thì ăn cám.
Mà còn trong HCM không biết có vụ gì như hồi Bin sang đây không, giỏi thật, thuê máy bay lượn vài vòng quanh thành phố để rải truyền đơn ?:D
 
Thật ra mấy bạn đó chưa tiếp xúc đủ các loại Tây; bọn lắm tiền chức to ở nước nó nó còn khệnh khạng huống gì đến cái xứ nhà quê VN. Tụi nó chửi thì cứ chửi, nhưng làm ăn thì vẫn cứ phải làm. Từng người VN tuy nhà quê thật nhưng 80 triệu người thì nhà giàu cũng phải ve vãn nhà quê.
Đọc đoạn ông cụ nặn tò he cũng thấy bất nhẫn.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
11,670
Messages
71,564
Members
55,874
Latest member
hmagicmushrooms
Back
Top