Em muốn tìm một trung tâm để luyện thi ielts ?

Status
Not open for further replies.
Tôi cũng có 2 cháu học ở Trung Tâm ILI, cháu lớn học giao tiếp cậu em học tiếng anh thiếu nhi vào thứ 7-CN ở đó. Theo như con giá lón của tôi thì Giáo viên dạy rất nhiệt tình và có phương pháp truyền đạt hay, còn cậu e thì rất thích đi học tieng anh. Sau thời gian hơn 3 tháng học ở Trung tâm này thấy 2 con tôi tiến bộ hơn rất nhiều. Tuy Trung Tâm này không lớn mạnh như những trung Tâm khác nhưng tôi thật sự thấy yên tâm cho 2 con của tôi. Chúc Trung Tâm ngày càng tốt hơn.
 
Mình từng học ở BELL Vietnam, 16 Ngo Thoi Nhiem, Dist. 3 HCMC
Thầy cô toàn dân nước ngoài, chủ yếu từ United Kingdom thì phải.Nếu bạn muốn đi du học Anh thì đúng chỗ luôn.
Mình học rất tàng tàng, k nhìn lại bài vở mấy thi được 5. Còn nếu muốn điểm cao thì phải cày :). Có thư viện nữa, sách thì họ phát cho mình luôn (trong học phí).
 
Em xin mạn phép xin anh admin cho em xin một chủ đề này nhé tại em lướt qua một vòng rùi mà tìm chưa ra câu trả lời xác đáng chưa biết chọn trường nào hết tại hum nay trường ngoại ngữ cứ như là "nấm sau mưa" ấy, chán ghê.:hum:

Không biết chọn trường nào một phần đã đành còn thêm việc bị rối tinh rối mù vì mỗi người chỉ mỗi nơi chẳng biết đâu mà lần cả???

Số là tháng trước em tính luyện lun rùi nhưng mà ko hiểu hình như em ko có duyên với trường đó hay sao đó em đăng kí học có ngày đầu tiên là em ko quay lại bao giờ nữa, hic thầy dạy phần thầy trò ngủ phần trò. Bó tay chấm com lun.:dapchet:

Nên giờ mới còn lang bang tìm trường thế này chứ ngon lảnh giống ngta chắc học hành tử tế rùi hic hic. Vậy giờ có ai tốt bụng chỉ giúp em có trung tâm nào luyện ielts tử tế mốt chút ko chỉ giúp em với. Em đang ở quận 3 đường Nguyễn Đình Chiểu nè, có trung tâm nào gần chỗ này ko???(y)

bạn hoc bên việt mỹ , hoặc việt úc ấy tuy mắt chút nhưng chất lượng lắm dó ban
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top