Xin sách Hóa sinh

Sorry bác Dũng. Thực ra khi ở trường bọn em chỉ có cơ hội tiếp cận với một vài quyển giáo trình hóa sinh do các thày cô Việt Nam biên soạn, thỉnh thoảng lên thư viện KHKT thì thấy mấy quyển sách bằng tiếng Anh nhưng lúc đó trình độ tiếng Anh thì còi, mà lại không được mượn về nhà để nghiền ngẫm nên một ngày chẳng đọc được bao nhiêu. Em nhớ nhất là khi cần tìm tài liệu tham khảo lên thư viện tra trên Internet sau đó nếu tìm được bài báo mà mình quan tâm thì sẽ bảo thủ thư họ download từ Sciensedirect xuống. Giá là 1000 đ một trang Ebook, đắt đỏ quá đối với những thằng sinh viên nghèo như bọn em hồi đó.
Vì không có cơ hội tiếp xúc nhiều với tài liệu nước ngoài nên em xin ở đây có hai mục đích:
- Một là nhờ các bác kinh nghiệm đầy mình chỉ giáo cho em xem học quyển nào là Ok nhất vì thực ra bây giờ ý định của em là học lại môn Hóa sinh cho chắc. Các bác biết rồi đó, nếu được một người có kinh nghiệm giúp đỡ thì vấn đề học tập sẽ tiến bộ nhanh hơn là tự mình cứ mò mẫm.
- Hai là em đang định trau dồi lại kiến thức đã được học về CNSH của em. Vì vậy có thể em sẽ làm phiền các Bác nhiều nữa đấy.
Các bác hàng ngày tiếp xúc với thông tin nên khoái quá chứ các bác có biết em hàng ngày phải truy cập Internet qua đường Dialup tốc độ như rùa bò, muốn download được một quyển sách có dung lượng lớn lại phải đi xa, có khi phải xuống tận Hà Nội chứ.
Hề hề, kể lể lâu sợ các bác ghét không giúp nữa thì nguy, rất mong các bác giúp đỡ em nhiệt tình vụ này nhé, em hứa sẽ hậu tạ bằng mấy lít sữa Dê.
 
Sách Hóa sinh

Anh có thể tham khảo cuốn Hóa sinh học của Phạm Thị Trân Châu(chủ biên) nxbgd, hoặc Giáo trình sinh hóa hiện đại của tác giả Nguyễn Tiến Thắng.(vì phẩn lớn nội dung trong quyển này được dịch từ Biochemistry của Lehniger một nhà hóa sinh nổi tiếng thế giới đó. :wink:
 
Ừ tôi mới biết kho chứa đồ này. Để sáng mai tôi có việc về HN vào hàng net download về. Ông có thể chỉ điểm cho tôi cuốn nào better không để tôi đỡ công lục lọi
 
Ok Hưng, tôi đã download được hai cuốn sách trên rồi, nhưng mà cuốn đầu tiên file *.djvu là cái quái gì vậy, tôi không biết phần mềm nào để đọc nó. Ông show cho tôi đi, chi tiết chút nhé, hì hì
 
Cảm ơn anh Lương em cũng đang định tìm cái kho này nhưng chưa biết phải làm sao. Lần sau nếu có chỉ anh nhớ chỉ cặn kẽ chút xíu nhé :roll:
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top