Hội nghị giao lưu khoa học lần thứ 3 VJSE-Kobe2006 tại Nhật Bản

Hội nghị giao lưu khoa học lần thứ 3 VJSE-Kobe200

Hội nghị giao lưu khoa học sinh viên Việt Nam và Nhật Bản lần thứ 3 với tên gọi là VJSE-Kobe2006 là một sân chơi không chỉ dành cho các lưu học sinh, các nhà nghiên cứu trẻ đang sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản mà còn dành cho các sinh viên Nhật Bản và các nước khác. Hội nghị này cũng khuyến khích sự tham gia của các du học sinh Việt Nam đang sống và học tập ở khắp nơi trên thế giới.

Tiếp nối sự thành công của hội nghị giao lưu khao học VJSE 2004 và 2005 được tổ chức tại Đại học Osaka, Nhật Bản, hội nghị VJSE 2006 lần này được tổ chức tại Đại học Kobe, Nhật Bản. Trong hội nghị lần này sẽ có những cái mới so với hai lần hội nghị trước chẳng hạn như workshop chuyên ngành về CNSH và kinh tế phát triển. Trong workshop này sẽ tập trung vào những nghiên cứu liên quan đến lãnh vực CNSH nói chung cũng như phương hướng chiến lược phát triển CNSH ở nước ta hiện nay. Về phía thành phần khách mời thì ngoài sự tham gia của các giáo sư Nhật Bản còn có sự tham gia của 3 vị khách mời từ Việt Nam bao gồm 2 hiệu trưởng của hai trường Nông Nghiệp là Đại học Nông Lâm Tp.HCM và Đại học Nông Nghiệp Hà Nội và một phó viện trưởng Viện CNSH. Đây sẽ là cơ hội để các nhà nghiên cứu trẻ về CNSH của Việt Nam ở Nhật Bản và khắp nơi trên thế giới gặp gỡ nhau, giao lưu, trao đổi học thuật hay tạo cầu nối liên kết nghiên cứu với các lưu học sinh các nước, các sinh viên Nhật Bản, các nhà nghiên cứu trẻ của và các giáo sư của Nhật Bảnv.v... về lãnh vực CNSH. Mọi thông tin chi tiết hội nghị xin vui lòng vào homepage của hội nghị VJSEKobe-2006 : http://www.kobeviet.org/vjse/VJSE-Kobe2006.htm.

Ban tổ chức hội nghị VJSEKobe2006 tin tưởng rằng đây sẽ là sân chơi khoa học bổ ích cho các nhà nghiên cứu trẻ về CNSH của Việt Nam trong tương lai và chúng tôi cũng sẽ rất vui mừng tiếp đón các bạn trong hội nghị lần này đựoc tổ chức tại thành phố Kobe, Nhật Bản. ?

Gửi tới mọi người lời chào thân ái

Nguyễn Bảo Quốc
Nghiên cứu sinh
Phòng thí nghiệm bệnh cây
Khoa Nông Nghiệp
Đại học Kobe
1-1 Rokkodaicho, Nada, 657-8501, Kobe, Japan
Tel : (+81)-78-803-5867
Fax : (+81)-78-803-5867
Email : baoquoc@gmail.com
 
Re: Hội nghị giao lưu khoa học lần thứ 3 VJSE-Kob

Nguyễn Bảo Quốc said:
. Về phía thành phần khách mời thì ngoài sự tham gia của các giáo sư Nhật Bản còn có sự tham gia của 3 vị khách mời từ Việt Nam bao gồm 2 hiệu trưởng của hai trường Nông Nghiệp là Đại học Nông Lâm Tp.HCM và Đại học Nông Nghiệp Hà Nội và một phó viện trưởng Viện CNSH
Viện phó Viện CNSH mà anh Quốc nhắc đến là ai thế ạ?
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top