Một GSTSKH dịch bài người khác, kô ghi tài liệu gốc

Có nên đưa việc này lên báo Tuổi Trẻ?

  • Có chứ, đưa ngay

    Votes: 0 0.0%
  • Không, cứ mặc kệ nó đi

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    0
Status
Not open for further replies.
Em không nhớ là mình có bầu chọn cho cái topic này không nữa.Hiện giờ em rất bận nên không nói nhiều.Tạp chí nghiên cứu y học (NCYH) tuân theo quy tắc riêng của nó,trong cuốn dạy học đại học gì đó của Cố GS.NGÔ GIA HY bán bên nhà sách nguyễn văn cừ có nói đến thể lệ đăng bài trên NCYH và so sánh với thể lệ đăng bài trên các tạp chí chuyên ngành khác.Em xem không kỹ lắm,bác nào có điều kiện xin ?hãy đọc thử.
 
Hoàng Đức Minh said:
Chà chà, thấy các bác nói mạnh mồm lắm, 88 % ủng hộ, thế mà topic này để mốc meo từ hồi đó đến giờ, công nhận những người ủng hộ lạ thật. Hay là sợ không ủng hộ thì mất quyền lợi nhỉ? Hay chỉ ủng hộ cho có thôi, những người đã bầu ở đây đâu hết nhỉ? Sao không góp một tay làm ra ngô ra khoai cái này ? Hình như mấy bác nhà mình chỉ nói giỏi chứ chả chịu làm gì hết nhỉ? Chả biết có vơ đũa cả nắm ko?
--> mình chỉ là nông dân, không phải lãnh đạo, mình ủng hộ, tham gia, đang chờ kế hoạch cụ thể, xem có đủ khả năng tham gia vào việc gì không, còn cái đúng thì chả ai phản đối cả. Có thể cậu đang sốt ruột chưa được động chân tay hả ?:lol:
 
Tôi xin phép đóng chủ đề này, lý do:

1. Về chuyện dịch bài, chuyển thành tên mình là tác giả, không ghi nguồn gốc tài tiệu và những sai sót chuyên môn khác trong bài của GS. Phi Phi đã rõ ràng.

2. Việc hỏi ý kiến mọi người xem có nên đưa lên báo Tuổi Trẻ hay không cũng đã rõ: Mọi người đồng ý, nhưng đây chưa phải lúc vì GS. Phi Phi còn đang mang nhiệm vụ khác, không nên gây ảnh hưởng đến GS trong lúc này.

3. Việc phân tích TC Di truyền học & Ứng dụng cần được suy xét kỹ hơn. Cụ thể ở đây là anh Dũng, tôi và Hưng sẽ tiếp tục suy nghĩ. Nếu cần chúng tôi có thể sẽ liên hệ với một số anh chị PhD, Master để hỏi ý kiến cũng như đề nghị hợp tác. Vì đây không phải chuyện để ai cũng có thể phát biểu một hai câu thiếu thận trọng nên chủ đề này cần phải dừng lại.
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top