Recent content by banmaixanh

  1. B

    Strain của vi khuẩn nghĩa là gì?

    thế này thì cũng nghĩa với khuẩn lạc ạ??:thanks:
  2. B

    Strain của vi khuẩn nghĩa là gì?

    anh chị nào có thể giải thích giúp em nghĩa chính xác của strain dùng trong vsv là gì ko ạ? thế nào là 1 chủng vi khuẩn, chủng thì khác gì với loài ạ?? em xin cảm ơn.
  3. B

    PCR finger

    các anh chị cho em hỏi về PCR-finger là gì và mục đích sử dụng nó để làm gì với ạ, hoặc anh chị có tài liệu thì share cho em với ạ em cám ơn!
  4. B

    VSV trong xử lý môi trường

    cái này thì ở việt nam thưởng dùng các vi khuẩn nitrathoa như nitrobacter hay nitrosomonas hay vi khuẩn kị khí amon
  5. B

    tiến hóa ngừoi ở mức độ phân tử

    ai biết về cấu trúc của các gen quy định não bộ người phát triển và gen quy định ngôn ngữ ở người thì giải thích giúp em với ạ, các gen này có tồn tại ở các loài linh trưởng khác ko ạ??:oops:
  6. B

    Thắc mắc về cơ chế thụ tinh

    trứng bị ức chế ở trung kì giảm phân 2, sau khi tinh trùng xâm nhập vào thì nói mới giải ức chế ở trung kì giảm phân 2, a chị có biết vì sao lại thế ko ạ giải thích giúp em với, khi mà tinh trùng xâm nhập vào nó xảy ra các cơ chế gì để giúp trứng hoàn thành nốt giảm phân???:thanks:
  7. B

    tiến hóa ngừoi ở mức độ phân tử

    các anh chị ơi có ai biết về tiến hóa người ở mức độ phân tử ko giải thích giúp em với ạ, tức là nêu những hiểu biết về nguồn gốc tiến hóa người ở mức độ phân tử ạ,so sánh genom người với tinh tinh ạ, anh chị nào biết tìh giải thích giúp em nhé, thanks!:xinkieu:
Back
Top