Recent content by dentist

  1. D

    Bài tập về trao đổi chéo NST khó

    1: Cho bộ NST 2n = 4 ký hiệu AaBb (A, B là NST của bố; a, b là NST của mẹ). Có 200 tế bào sinh tinh đi vào giảm phân bình thường hình thành giao tử, trong đó: - 20% tế bào sinh tinh có xảy ra hiện tượng bắt chéo tại 1 điểm ở cặp nhiễm sắc thể Aa, còn cặp Bb thì không bắt chéo. - 30% tế bào...
  2. D

    Crackinh ankan

    à, câu này có lẽ là C5H12 vì đề nói là cracking đến hoàn toàn đồng nghĩa là ko còn ankan, mà ankan phải chuyển hết về anken nếu có thể vì vậy có lẽ đáp án là c chứ ko phải d mọi ng nhỉ
  3. D

    Crackinh ankan

    đề không cho nhiều dữ kiện thế, chắc là mình nên thử đáp án bạn ạ theo mình thì đáp án d. C6H14 vì ta có : C6H14-----> C2H4 + C3H6 + CH4 vừa đẹp nhé còn như C5H12----> ko ra nổi :rose:
  4. D

    Topic LTĐH 2013 Môn Sinh - Bài tập

    mình nghĩ giống bạn
  5. D

    Tính xác suất

    giải hay quá ạ , Tks nhìu ^^
  6. D

    Tính xác suất

    . Trong 1 dòng họ giả thiết rằng ta đã biết xác suất sinh đôi cùng trứng là p. Xác suất để 2 trẻ sinh đôi là cùng trứng biết rằng chúng cùng giới là: A, p/2 B, p C, p/(p+1) D, 2p/(p+1) :botay:
  7. D

    Công thức tính số loại giao tử khi giảm phân có xảy ra trao đổi chéo (từ 2 NST trở lên)

    mn ơi, e là mem mới, ko biết bắt đầu đặt câu hỏi thì post vào đâu được ạ?
  8. D

    Công thức tính số loại giao tử khi giảm phân có xảy ra trao đổi chéo (từ 2 NST trở lên)

    anh PDN giúp e bài này với ạ :) . Một loài có bộ nhiễm sắc thể 2n = 20, Có 30 tế bào của loài này tham gia giảm phân hình thành giao tử đực thì ở kì sau của giảm phân II thống kê trong tổng số các tế bào con có bao nhiêu NST ở trạng thái đơn A. 1200. B. 600. C. 2400. D. 1000.:thanks:
Back
Top