New profile posts

Công Ty Cổ Phần INTERLAB không chỉ là đơn vị chuyên phân phối thiết bị phân tích thí nghiệm mà còn là đơn vị hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật-bảo trì sửa chữa, tư vấn giải pháp phân tích tối ưu cho khách hàng.
Yoonz xin chào mọi người ạ! Yoonz muốn hỏi ac cách viết bài viết tiểu luận về chương tiến hoá của sinh học 12 ạ? Yoonz mong các ác giúp và chỉ e vs ạ. Yoonz cảm ơn m.n ạ!
Chào mọi người. Em muốn hỏi về sự nhân đôi của trung thể: nó có xảy ra ở kì trung gian của giảm phân II không ?.Em thấy khó hiểu quá vì KTG II diễn ra nhanh nhưng ở hình vẽ, 2 tế bào con lại có 2 trung tử !?
Trường Đại học Keimyung Hàn Quốc nổi tiếng với vẻ đẹp mê hồn bởi kiến trúc & khuôn viên xung quanh. Trường có thế mạnh về đào tạo các ngành du lịch, kinh tế. Nghe qua thôi đã thấy mê mà chữ ê kéo dài rồi!
Trường đại học Jeonju được thành lập với tầm nhìn trở thành một trường đại học uy tín nhất tại Hàn Quốc. Đồng thời cung cấp các chương trình đào tạo chất lượng và hài lòng nhất cho sinh viên theo học tại trường.
Đây là 1 câu hỏi liên hệ với tiến hóa trong campbell;) mà mình chưa:sad: làm được, ai trả lời giúp mình với:geek:
Việc so sánh trình tự amino acid có thể làm sáng tỏ sự phân li tiến hóa của các loài có quan hệ họ hàng. Bạn có kì vọng rằng tất cả các protein của các loài đều có mức độ phân li như nhau không? Tại sao có, tại sao không?
Chào mọi người, mình đang cần tìm quyển "Cơ sở di truyền phân tử và tế bào" của thầy Đinh Đoàn Long, bạn nào biết chỗ bán hoặc có nhu cầu pass lại thì thông tin lại vào bài post của mình nhé. Mình cảm ơn nhiều ạ.
Mình hiện là học sinh chuyên Sinh. Hiện tại thì lên đại học không có ý định theo nghành sinh học nên mình muốn nhượng lại cuốn sách Campbell. New 97%. Giá gốc mình mua mới là 1tr750, mình pass lại 1tr2 nha. Bạn nào cần có thể liên hệ qua fb mình nha.
ý nghĩa cây đơn bội trong chọn giống cây tự thụ phấn, cây giao phấn1.ý nghĩa cây đơn bội trong chọn giống cây tự thụ phấn, cây giao phấn
mọi người cho em hỏi là đoạn mạch mà có okazaki í thì nó làm nhiệm vụ gì mà trong bài tập em chả hay thấy nó có vậy,chả lẽ đoạn í bị bỏ đi sao??????
em xin chào anh chị.
em đang cần đánh giá hoạt tính hoạt độ của con nấm phytophthora của em ạ. anh chị có thể cho em hỏi các công việc mà em phải làm không ạ. có tài liệu tham khảo càng tốt vì em tìm không ra ạ. -
- con nấm của em, em nuôi từ đĩa giống gốc của thầy, nấm đang rất ít, em nuôi trên mt PDA nhưng nó k lên, anh chị cho em biết do những lý do nào không ạ?
em cảm ơn ạ
một đoạn phân tử ADN có 700 nucleotit loại A và 800 nucleotit loại X. Hãy xác định tổng số nucleotit, số liên kết hidro và chiều dài của đoạn phân tử ADN trên?
em đang cần gấp
Giải thích hiện tượng co nguyên sinh, phản co nguyên sinh. Ứng dụng thực tiễn
Ai giúp em với em cần gấp lắm ạ
Cho e hỏi có a/c nào bán tiêu bản bọ gậy Anopheles không ạ, hoặc có biết nơi nào bán không ạ? Chỉ dùm e ...
cho em hỏi Dưới kính hiển vi, hệ sợi nấm và hệ sợi xạ khuẩn khác nhau như thế nào ạ?
Mọi ngừoi cho e hỏi với ạ, tại sao môi trường Potato dextrose agar lại tốt cho sự phân lập và phát triển vậy ạ.
E cảm ơn nhiều ạ
Mọi người cho em hỏi mua chuột thí nghiệm thì nên mua ở đâu ạ? Giá cả từng chỗ có chênh lệch hay đều chung 1 giá ạ? Em chưa có kinh nghiệm mong mọi người có thể giúp ạ! Em cảm ơn!
Back
Top