Sự phục hồi của... móng?

Kailogach

Senior Member
Cho mình ( thực ra là cho bạn mình > <) hỏi... nếu dơ chân shootz vào cục sắt... rồi cái móng nó gập đôi lại ( hoặc là bong hẳn móng ra luôn ) thì... cái ngón chân đấy cóa lành lặn đc lại như cũ kô?

Ý em là ... máu tụ bên trong cóa tan đc kô? hay nó sẽ để lại "khoảng trống", "phần móng" là "phần ngón" kô liền nhau? & nếu mất móng lun thì nó cóa "mọc móng mới" đc kô hay là phải sống "kiếp thân mềm"? : (

Mong Anh chị giải thích giúp em, Thanks...

( sorry tại em kô pải dân chuyên nghiệp nên thuật ngữ kô đc chuẩn xác lắm ) :mrgreen::mrgreen::mrgreen:

:please::please::please::please::please:
 
Theo mình thì nếu bị nhẹ thì còn có khả năng fục hồi, còn nếu bị nặng thì đũng là fải sồng "kiếp thân mềm" đó bạn. (kinh nghiệm từ thực tế của bạn mình nhìu ng bị thế rùi đi lun):mrgreen:
 
Mình nghĩ kiểu gì nó cũng mọc lại được mà nhưng ban phải cắt bỏ cái đã bị tổn thương kia đi nếu không là vi khuẩn xâm nhập->nhiễm trùng->thối:sexy:theo mình là như vậy đấy tại vì chưa thấy ai có ngón mà không có móng, hoạ chăng là bị bẩm sinh hoặc do tai nạn làm.......cụt ngón-> móng không có chỗ để moc:oops:
 
Nếu mà đã mất luôn cả móng thì mọc lại thế nào dc.chỉ khi bạn bị mất 1 tí,thì dần dần nó lại như cũ thôi
 
Ủa, vậy còn trường hợp nó bị va vào đâu đấy và bị sướt, lật móng ra thì làm sao nhỉ? Chắc cũng có mọc lại chứ? Tôi thấy có trường hợp có người không có móng mà phần móng đó sẽ trở thành 1 lớp dày giống như là lớp sừng vậy. Cũng không ảnh hưởng gì:)
 
uhm nó sẽ mọc lại thui bạn ah. Vì khi lật móng thị chí có phần sừng bong đi thui chứ mô mềm của móng < là phần gốc ấy>vẫn còn, nó sẽ nhanh chóng mọc lại thui ah. Nhưng mà không đc dẹp cho lắm.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top