Giới thiệu Tạp chí Trí tuệ

Lê Đoàn Thanh Lâm

Senior Member
Tạp chí Trí tuệ là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng công ngoài công lập VN, là diễn đàn trao đổi , tranh luận của xã hội vì sự nghiệp nâng cao dân trí, đào tạo bồi dưỡng nhân lực, nhân taì...
Tạp chí trí tuệ ra hàng tháng, số 1 đã ra vào đầu tháng 3/2006 và đã được nhiều bạn đoc hoan nghênh. Số 2 sẽ đựoc phát hành vào ngày 10/4/2006 với nhiều bài vở đặc sắc:
Chùm bài về các trường đại học, cao đẳng dân lập trong sự nghiệp chuyển đổi từ trường dân lập sang trường tư thục, trong việc tuyển sinh năm học 2006-2007, trong việc đào tạo theo tín chỉ...
Chùm bài giàu chất trí tuệ: Phải học lấy cái lõi thông minh của Nguyễn Cảnh Toàn, Thế kỷ 21- thế kỷ sửa sai của Youri Đaviov , Đại học havard của Ngọc Diệu, Dự báo tương lai-một khả năng trí tuệ đặc sắc của Nguyễn Phúc Giác Hải, Gặp Billgate ở Hồng Kông của Chu Hảo.
Chùm bài đề cập đến vấn đề nổi cộm trong cuộc sống : Cuộc đời chưa công bằng với nghiên cứu khoa học của Trường Giang, Tại sao SV ko vào ở KTX Hasinco của THái Hoà, Tại sao các cây bút nữ gần đây đề cập nhiều đến SEX của Thiên Kim.
Chùm bài văn hoá, văn nghệ hay.
 
Phạm Văn Chiến said:
Không hiểu ?????
--> cái này chỉ là giới thiệu cho bạn mot tạp chí mới ra đời để mọi người tham khảo thôi, nếu bạn có điều kiện thì đọc thử xem, có gì hay thì nói với mọi người để biết ?:lol:
 
Tạp chí này có trang web ko? Đọc báo vừa nhanh gọn tiện lợi mà lại free nữa ?:lol:
Về các bài báo đặc sắc, bổ ích thì mình thấy có trang web chungta.com là rất tuyệt. (Chết, ko bít có được quảng cáo web ở đây ko nữa?!)
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top