Đoàn phỏng vấn NUS sắp về KHTN HN để tuyển sinh

Đoàn phỏng vấn NUS sắp về KHTN HN để tuyển si

Hi Biopro,

Mình xin làm màn chào hỏi với chư vị bằng một thông báo! :wink:

Khoa Sinh học (Department Biological Sciences) của National University Singapore sẽ tổ chức phỏng vấn tuyển sinh sau Đại học vào giữa tháng 12 tại trường KHTN Hà Nội. Đây là tin cá nhân, xin thông báo trước để các bạn nào có nguyện vọng thì nhắm chừng chuẩn bị tinh thần để đến tham dự phỏng vấn vì theo kinh nghiệm, phỏng vấn kiểu này rất dễ đi hơn là tự apply online. Ngày giờ cụ thể thì mời các bạn liên lạc với Khoa Sinh học ĐHKH TN HN sau để biết thêm chi tiết. Khoa chưa thông báo đâu vì hiện tại NUS vẫn chưa xác định ngày giờ, chắc fải 1 thời gian nữa, các bạn cứ chực chờ đi, sẽ có trong tháng 12 tới!

Đừng ngần ngại, đây là phỏng vấn mở, ai thích cứ tham gia! ?Kể cả các bạn ĐH năm cuối chưa có bằng tốt nghiệp cũng có thể tham gia, kết quả phỏng vấn sẽ được bảo lưu (hi...hi...nếu tốt thì nên bảo lưu, ko tốt thì tham gia sau)

Đây là web của Khoa Sinh NUS http://www.dbs.nus.edu.sg/

Quảng cáo: Học bổng này ko tệ lắm, S$1500/tháng (~900USD), sau 18 tháng nếu ko thèm finish Msc thì upgrade lên PhD với giá S$2000/tháng đến hết 2 năm tiếp theo, 6 tháng tiếp theo trở về 1500.

Chúc các bạn gặp nhiều may mắn!
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top