“Cậu nhỏ” bé đi và ngắn lại vì… thuốc lá

Lucky_boy

Senior Member
Chất nicotin trong thuốc lá có thể gây ra những triệu chứng co cơ, co bắp thịt. Hút quá nhiều thuốc lá sẽ khiến "cậu bé" nhỏ đi và ngắn lại.

Khói thuốc có ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe là điều không có gì đáng phải hoài nghi, nó có thể khiến cho con người đứng trước nguy cơ mắc phải căn bệnh ung thư phổi, bệnh tim mạch và rất nhiều những căn bệnh khác nữa. Bên cạnh đó thì hút thuốc cũng có thể khiến cho “chất lượng” của đời sống chăn gối giảm xuống đáng kể.

Chúng ta đều biết rằng, chất nicotin trong thuốc lá sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, nhưng sau đó nó sẽ gây ức chế tới hệ thống thần kinh. Khí CO2 sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của không chỉ người hút thuốc mà còn ảnh hưởng tới những người hít phải khói thuốc đó. Tất cả những điều đó sẽ làm mất dần cảm giác ham muốn trong chuyện tình ái.

Sau khi thuốc được đốt lên, tàn thuốc rụng xuống và trong đó cũng có chứa vô số những chất độc hại, những chất này khi vào cơ thể sẽ khiến cho niệu đạo của dương vật bị khô, làm giảm khoái cảm tình dục.

Không chỉ có thế, trong quá trình “yêu”, nếu muốn kéo dài cảm giác thì cần phải có sức khỏe. Nhưng những người hút thuốc thường thì phổi rất yếu, và việc duy trì một sức khỏe dẻo dai là rất khó. Hút thuốc trong một thời gian dài sẽ khiến cho hệ hô hấp gặp trở ngại. Hơn nữa, hút thuốc còn gây ảnh hưởng tới hệ thống tim mạch khiến chức năng của những bộ phận này giảm xuống dẫn đến những khó khăn trong chuyện chăn gối.

Một vấn đề nữa đáng chú ý đó chính là chất nicotin trong thuốc lá có thể gây ra những triệu chứng co cơ, co bắp thịt. Một bác sĩ tình dục học của nước Mỹ đã cho rằng việc hút thuốc sẽ gây tác động nghiêm trọng tới cơ quan sinh dục. Nó khiến cho kích cỡ dưỡng vật nhỏ đi và chiều dài có thể bị ngắn lại.

Thuốc là có thể gây ức chế cảm giác hưng phấn và là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Đây là vấn đề khiến cho nhiều người đàn ông đau đầu. Nếu bạn không muốn đời sống tình dục của mình gặp nhiều trở ngại thì hãy tập thói quen bỏ thuốc.

(Theo aFamily)
nguồn:
http://www.thegioisuckhoe.com/suc-khoe/nam-gioi/cau-nho-be-di-va-ngan-lai-vi-thuoc-la/
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top