Hội nghị Quốc gia về sinh vật biến đổi gen và quản lý an toàn sinh học

Cao Xuân Hiếu

Administrator
Staff member
Thân gửi các bạn,

Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) phối hợp với Viện CNSH tổ chức "Hội nghị Quốc gia về Sinh vật biến đổi gene và Quản lý an toàn sinh học" vào 28/8/2009 tại Khách sạn ở Hà Nội.

Đây là Hội nghị Quốc gia, các công bố trong Báo cáo do Nxb Quốc gia thực hiện. Đề nghị các bạn quan tâm đến lĩnh vực Sinh vật biến đổi gene và Quản lý an toàn sinh học thông báo rộng rãi cho những ai quan tâm đăng ký tham gia và chuẩn bị bài viết cũng như báo cáo Hội trường, báo cáo treo ở 2 tiểu ban chuyên ngành. Địa chỉ website của Hội nghị: http://www.ibt.ac.vnhttp://www.nea.gov.vn/hoinghiQGveBDG/index.html.

Xin chân thành cám ơn,
Thân ái,
Quyền Đình Thi,
Ban thư ký thường trực

-----------------

BỘ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
TỔNG CỤC MÔI TRƯỜNG

Số: 129/TB-TCMTCỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Hà Nội, ngày 11 tháng 6 năm 2009

THÔNG BÁO

Hội nghị Quốc gia về sinh vật biến đổi gen và quản lý an toàn sinh học

Trong hơn một thập kỷ qua, Công nghệ sinh học đã được Đảng và Nhà nước ta quan tâm và coi đây là một ngành công nghệ cao, công nghệ mũi nhọn để phát triển đất nước. Thực tế trong thời gian qua Công nghệ sinh học hiện đại đã đạt được tầm cao mới, đặc biệt là đã tạo ra được những sinh vật biến đổi gen mang các đặc tính mong muốn có giá trị cao. Song song với việc nghiên cứu tạo ra những sinh vật biến đổi gen, vấn đề quản lý an toàn sinh học đối với đối tượng này đã và đang được đặt ra nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể có từ chúng.

Với mục đích chia sẻ thông tin về tình hình nghiên cứu, quản lý, thương mại hóa sinh vật biến đổi gen trên phạm vi toàn quốc phục vụ cho công tác quản lý, Tổng cục Môi trường phối hợp với Viện Công nghệ sinh học tổ chức Hội nghị quốc gia về sinh vật biến đổi gen và quản lý an toàn sinh học vào tháng 8 năm 2009.

Tổng cục Môi trường trân trọng kính mời các nhà khoa học, nhà quản lý từ Bộ, Ban ngành, Viện nghiên cứu, Trường đại học, Trung tâm, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân quan tâm đến lĩnh vực sinh vật biến đổi gen và quản lý an toàn sinh học tới tham dự hội Hội nghị và đăng ký tham gia báo cáo về các nội dung có liên quan (chi tiết xin xem trong thông báo số 1 gửi kèm theo).

Đề nghị Quý vị gửi bản đăng ký tham dự Hội nghị theo mẫu trong thông báo số 1, Báo cáo tóm tắt gửi trước ngày 7/7/2009 và Báo cáo toàn văn gửi trước ngày 25/7/2009 qua đường bưu điện và email theo địa chỉ:
TS. Quyền Đình Thi
Viện Công nghệ sinh học, Số 18 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội,
Email: quyendt2000@yahoo.com ; hoangnhan1973@gmail.com.
Các thông tin của Hội nghị sẽ được cập nhập thường xuyên trên trang web: http://www.ibt.ac.vnhttp://www.nea.gov.vn.

Nơi nhận:
Các cơ quan, ban ngành;
Lãnh đạo Bộ TN&MT (để b/c);
Lưu: VT, DA, TT300.
KT.TỔNG CỤC TRƯỞNG
PHÓ TỔNG CỤC TRƯỞNG PHỤ TRÁCH

(Đã ký)

Bùi Cách Tuyến
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top