Lonxon vs VanKiemSau

Status
Not open for further replies.

VanKiemsau

Senior Member
To Lonxon: if you really want to help venus, please show him or her the figure 8x and more! don't tease her that way! no one can completly understand your piece of paper without the figures coming along with it, man!
To venus: your teacher want you to search some information on evolution at both molecular level and morphological level. He demand you to not only some how find that information but also understand it. I would use that key words to search on internet for interested information, if i was you!
There are hip and hip ways of searching it.but with your searching skills, i would use google or pudmed central for your purpose!
have a look at this http://www.ncbi.nlm.nih.gov/entrez/query.fcgi?CMD=search&DB=pmc
this pubmed central site provide you almost all free scientific paper!


don't tell me you don't know how to play with it!

have fun with learning science
 
dạ, thưa anh chị ông bà chú bác Vankiemsau, trình độ của Vesnus có thể thấp, nhưng không không thấp như bạn.

Đọan văn tui trích ở trên nằm trong cái bài mà tui đính kèm, dĩ nhiên là có hình trong đó, bộ bạn kô thấy cái bài ở trên và hình 8A và 8B hay sao???
 
To Venus: other members here just can tell you the ways to achieve what you want. You have to search the information on your own; don't wait until someone brings it to you! You have to walk on your own foot and earn your own knowledge in order to success in your study and your future. That is the point your teacher really expect from you. And I hope you can do it!

To lonxon: I respect you as a PhD candidate as a lecturer of... you know that, do you?
I promise myself that I will never spend time on stuffs like this and I have ignored you as a bad boy for a long time with a hope you would become better. However, it seems that thing does not go as I expected. Mr London, for justice, for a better world and better forum, I am really happy to break my self-discipline once.

Mr lonxon, how many times have you humiliated other members??? Can you remember??? Or humiliating other members is your hobby and you can not count how many it could be?
Listen! Mr Lonxon! Many members in this forum may be a bit scared of you, but not all. Some are scared of you because you have been learning a bit more than them and you humiliate them whenever they make mistake.
You are doing PhD degree over there, are you??? Do you think that many members in this forum who are at least 4 years younger than you will be much superior to you when they are at your current age???
And you think you are really what you are now??? I DON’T THINK SO. I say, Mr lonxon wake up before it's too late!

will be continued if necessary
 
ông bạn vankiemsau làm ơn viết tiếng Việt giùm vì trình độ tiếng ANH của tui chỉ đầy cái lá mít.

Với lại mình là người Việt, cái forum sinhhocvietnam cũng đang ở ở phiên bản tiếng Việt chứ có phải phiên bản tiếng Anh đâu?

Tui chỉ dùng tiếng Anhkhi bị ép buộc chứ còn chửi nhau thì xài tiếng Việt chửi cho đã chứ chửi bằng tiếng Anh thì kiếm mấy thằng nói tiếng Anh nó mới "thấm" (hay lúc đó lại xài tiếng Việt chửi tụi Anh đây????).

Điều cuối cùng tui nói là: làm ơn bỏ dùm cái lối suy nghĩ chủ quan đi, tại sao cứ muốn người ta tốt và đẹp theo cái chuẩn của mình vậy? Bộ tính biến thế giới này là một nhà máy sản xuất con người như cái máy à. Ta thì trắng từ đầu đến chân còn địch thì đen từ chân đến đỉnh đầu????
 
To Venus: bạn nên tự tìm thông tin trên google, có thể lúc đầu bạn chưa quen nhưng đó là công cụ mà tât cả cộng đồng khoa học thế giới tin dùng. Hãy khám phá hết các chức năng của google, bạn sẽ thấy google đơn giản, hiệu quả và kỳ diệu như thế nào.

To lonxon: đây là forum dành cho moi người, bạn có quyền nói những gì bạn thích NHƯNG phải trên cơ sở tôn trọng các thành viên khác! nếu bạn cho rằng với chút kiến thức của bạn, bạn có quyền sỉ nhục những thành viên khác thì quả là ấu trĩ và nực cười. Bạn thừa biết trình độ của bạn như thế nào trong diễn dàn này. Nếu những người khác cũng giống như bạn, cũng dùng những lời lẽ "của các bà hàng tôm hàng cá" lăng mạ, sỉ nhục bạn khi bạn nói sai thì bạn nghĩ gì???

Ở Đức các giao sư có lăng mạ hay sỉ nhục bạn khi bạn nói sai một cái gì đó không?? hay các giáo sư của bạn đối xử với bạn như vậy, và bạn cũng dùng cách này để đối xử với người khác? Tôi không tin các GS ở Đức lại làm như vậy!

Thử hỏi rằng giáo dục việt nam sẽ đi đến đâu, nếu những người thầy giáo việt nam cũng như bạn, chửi bới, lăng mạ những học sinh, sinh viên của mình chỉ vì họ nói lên những điểu họ nghĩ, nói lên những điều mà các thầy cô có thể cho là sai??

Một lần nữa, vì môt diễn đàn tốt đẹp hơn, tôi yêu cầu bạn hãy tôn trong những thành viên khác trong diễn đàn.

Lonxon: Sống ở trên đời phải biết mình là ai chứ!
 
VanKiemsau said:
Sống ở trên đời phải biết mình là ai chứ!


thiệt là khổ, thế là tui phải ngoan ngõan này, nói năng lễ độ này, khiêm tốn hòa nhã này, lịch sự lễ phép này....

Ờ ờ... cũng được đấy nhỉ.

Ủa, thế bạn là ai mà bạn yêu cầu tui việc này vậy??


VanKiemsau said:
Một lần nữa, vì môt diễn đàn tốt đẹp hơn, tôi yêu cầu bạn hãy tôn trong những thành viên khác trong diễn đàn.

- bạn không phải là cha mẹ tui
- không phải thầy tui
- không phải người thân gia đình tui
- không phải bạn bè tâm phúc.
- .....

Vậy vankiemsau nên học ngay câu nói mình trước hen "Sống ở trên đời phải biết mình là ai chứ" rồi hãy áp dụng cho người khác.


Chúc vui vẻ.
 
To Mr lonxon, lớn rồi còn bé bỏng gì nữa mà sao cứ phải để nói nhiều thế nhỉ??? Bạn la người thông minh mà, chẳng nhẽ bạn vẫn cố tình không hiểu những điều bạn đang làm đúng hay sai??? và những việc bạn làm ảnh hưởng đến những ai trong và ngoài forum này? Bạn nên động não một chút di, Lớn rồi, mà còn học đến PhD rồi cơ mà, hãy hành đồng như một người trí thức!
 
Ờ ờ, đúng ra tui phải thông minh thêm chút nữa là không nên nhẹ tay với bạn. Nhung Hạ thủ thì cũng phải lưu tình một chút, hay nói như dân gian là "đánh chó cũng phải nể mặt chủ". Coi như tui nể trang sinhhocvietnam nhé. Giờ thì bạn cứ tha hồ sủa, tui kô đánh đâu. Take care.

Giờ thì dontcry có thể túm mấy cái lời nhố nhăng linh tinh của tui mà thảy vô sọt rác được rồi, để chỗ cho mọi người thảo luận giúp venus và còn để cho cho vankiemsau ... sủa.
 
Trời ơi, chằng lẽ lonxon chỉ có vậy thôi ư? Chẵng lẽ một người học đến PhD rồi, một người muốn "xưng hùng xưng bá", luôn hiếp đáp kẻ yếu lại chỉ có ngần ấy chữ nghĩa thôi sao? Chẳng nhẽ trí thức Việt nam chỉ có những người như vậy sao??? Không! Tôi không tin! Trí thức Việt Nam còn tất cả những bạn trẻ, những thành viên trong và ngoài diễn đàn này, ho là nhưng người ham học hỏi, không sợ sai, không sợ thất bại, không sợ vấp ngã; họ sẽ thành công trong tương lai; họ sẽ làm cho thế giới phải biết đến khoa học Việt nam; họ sẽ đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau vì sự phát triển của sinh học Việt Nam nói riêng và các ngành khoa học nói chung.

Mr Lonxon: Những khi bạn sỉ vả những thành viên khác trong và ngoài diễn đàn này thì bạn cũng phải biết có ngày hôm nay chứ!

"Sống ở trên đời phải biết mình là ai chứ" Mr Lonxon



to web master, don'tcry: bạn cứ việc delete những bài viết của tôi nếu chúng ảnh hưởng xấu tới diễn đàn của bạn! good luck to you all, folks!
 
bạn cứ việc delete những bài viết của tôi nếu chúng ảnh hưởng xấu tới diễn đàn của bạn
Sai rồi VanKiemSau. Diễn đàn của cộng đồng SHVN, không phải của tôi. Nó sống hay chết phụ thuộc mỗi thành viên.

Có cần mở box Đạo đức học không nhỉ ??
 
em xin hai bác
chủ đề này dừng lại đi
quá đủ rồi
Xin hỏi bác dontcry:để một diễn đàn như thế này có được ko?
very sad!!!!!!!!!!!!!
 
dây không hẳn là một diễn đàn bình thường rồi
amọi người tơí đây để học hỏi mà ? sao lại thế chứ , không nên đem chuyện riêng tư cá nhân vào đây , tụi em không đồng ý đâu.học nhưng phải có tranh luận thì đúng rồi ,nhưng phải văn hóa chứ!
Vậy xin chấm dứt ở đây nghe-- dược chứ?
mọi người cùng giúp đỡ nhau mà .
không ai là không có lỗi cả , hãy tự nhận lỗi nghe , moi người đều có học cả
hãy xây dụng cho diễn đàn nay chứ, đừng làm ngừơi khác thất vọng chứ.................................................
 
chào mọi người!
em nghi hai người nên dừng lại thì tốt hon.trong moi chung ta , ai cung co quyen duoc noi , nhung phai noi the nao de nguoi khac cam thay minh la nguoi tri thuc chu?
em thay cac dai ca noi nhau hoi qua day, chang the hien minh la con nguoi cap tien gi ca
Chung ta hoc de lam gi co chu? De cai nhau nhu the ah?
Hi vong hai nguoi se lam lanh trong thoi gian toi, va dung de nhung nguoi khac phai doc nhung cau van mang tinh cho bua tren dien dan mang tinh hoc thuc nay nua,duoc ko cac dai ca!
 
Status
Not open for further replies.

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top