Dùng Beta Glucan trong nấm dược liệu tăng hệ miễn dịch

vsekya

Junior Member
nguồn: https://kienphucduong.vn/tac-dung-cua-beta-glucan-trong-nam-duoc-lieu/

Tác dụng của Beta Glucan trong nấm dược liệu như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, sinh khối nấm linh chi, bào tử nấm linh chi…
Cơ thể con người thường xuyên bị tấn công bởi các vi sinh vật có hại như vi rút, vi khuẩn và ký sinh trùng.
May mắn thay, chúng ta có một cơ chế bảo vệ hiệu quả – hệ thống miễn dịch của chúng ta. Nhưng nhiều yếu tố trong cuộc sống hàng ngày như căng thẳng, ô nhiễm, thiếu ngủ và chế độ ăn uống không lành mạnh có thể khiến hệ thống miễn dịch của chúng ta hoạt động tốt.
Beta-Glucan trong nấm dược liệu là một thành phần chất lượng, được ghi nhận đầy đủ cho thực phẩm chức năng, đồ uống, chất dinh dưỡng và các sản
Beta-glucan này đã được các nhà khoa học trên toàn thế giới nghiên cứu và được công nhận là một công cụ hỗ trợ miễn dịch an toàn và hiệu quả.
Hãy cùng xem cách hoạt động của Beta Glucan nhé!
Khi uống vào, Beta Glucan đi qua dạ dày và đi đến ruột non.
Tế bào M được tìm thấy trên thành ruột vận chuyển Beta Glucan từ khoang ruột đến các nhóm mô bạch huyết được gọi là mảng Peyer. Khu vực này rất giàu tế bào miễn dịch như đại thực bào và tế bào đuôi gai, chúng liên tục theo dõi các thành phần đi qua ruột, đặc biệt là các vi sinh vật có hại. Đại thực bào và tế bào đuôi gai có các thụ thể chuyên biệt trên bề mặt bên ngoài của chúng có thể nhận ra Và liên kết với các cấu trúc phân tử thường được tìm thấy ở các vi sinh vật có hại. Mặc dù hoàn toàn vô hại, phân tử beta-glucan của nấm dược liệu được các thụ thể này nhận ra. Sự liên kết này rất cụ thể và có thể được so sánh với tương tác khóa – điều này giải thích tại sao beta- glucans có cấu trúc phân tử khác không có tác dụng tương tự đối với hệ thống miễn dịch. Cấu trúc của Beta Glucan thực sự là chìa khóa cho chức năng của nó. Các tế bào miễn dịch được kích hoạt bởi Beta Glucan trở nên hiệu quả hơn trong việc tiêu diệt kẻ xâm lược và tuyển dụng các tế bào miễn dịch khác vào chiến trường.
Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các sự kiện này. Đại thực bào được kích hoạt bởi Beta Glucan đã tăng khả năng tiêu diệt vi sinh vật có hại. Sau khi nhấn chìm kẻ xâm lược vào một cấu trúc tế bào đặc biệt được gọi là phagosome, đại thực bào tạo ra một vụ nổ oxy hóa tiêu diệt kẻ xâm lược. Một đại thực bào được kích hoạt bởi Beta Glucan làm tăng khả năng tuyển dụng các tế bào miễn dịch khác vào chiến trường. Đại thực bào giải phóng các phân tử tín hiệu được gọi là cytokine kích thích sự di chuyển của các tế bào miễn dịch khác tới các vị trí viêm, nhiễm trùng và chấn thương.
Các cytokine được giải phóng cũng có thể chiêu mộ ‘lực lượng đặc biệt’ từ hệ thống miễn dịch thích ứng, chẳng hạn như tế bào B và tế bào T.
Mặc dù Beta Glucan bắt đầu thực hiện công việc của mình trong ruột, nhưng nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phân tử beta-glucan của nấm dược liệu có thể di chuyển tới các mô lympho ở những nơi khác trong cơ thể, nơi nó có thể kích hoạt các tế bào miễn dịch khác.
Sử dụng các loại nấm dược liệu như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi ( nấm lim xanh ) đặc biệt là hồng linh chi và xích linh chi, bào tử nấm linh chi, sinh khối nấm linh chi để bổ sung Beta Glucan vào cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, tiêu diệt mầm bệnh.
mua nấm dược liệu ở đâu tốt?
Kiến Phúc Đường là đơn vị cung cấp nấm dược liệu uy tín chất lượng, dưới sự hậu thuẫn từ các giáo sư đầu ngành về cây nấm cùng sự hợp tác chặt chẽ với các trang trại nấm dược liệu công nghệ cao, các sản phẩm tại Kiến Phúc Đường như Xích Linh Chi, Hồng Linh Chi, Đông Trùng Hạ Thảo, Sinh Khối Nấm Linh Chi, Bào Tử Nấm Linh Chi… luôn có chất lượng tốt nhất. Kính mời quý khách tham khảo các sản phẩm có chứa Beta Glucan phía dưới:
 
đúng vậy đó, mình đã có thời ngiên cứu b-glucan. Trên thế giới họ chứng minh tốt, và lentinan (b-glucan) của nấm hương đã được làm thuốc chữa ung thư, thậm chí thuốc tiêm vào tĩnh mạch.
Bác nào hay đau ốm, bệnh nặng hết thuốc chữa, thì cứ sắc nấm hương lên mà dùng, vì b-glucan ở nấm hương rất tốt. Đảm bảo sẽ tăng chất lượng cuộc sống, có khi khỏi hẳn ung thư, HIV...
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top