Địa chỉ làm nhà lưới trồng rau uy tín

lucsinhanong

Junior Member
Trồng rau trong nhà lưới ngày càng phát triển và trở thành nghề chính mang lại nhiều lợi nhuận cho bà con trên nhiều khu vực trong cả nước. Đặc biệt, nhà lưới có tác dụng chính trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng và các loại dịch hại, làm giảm chi phí bảo vệ thực vật và nâng cao chất lượng của cây rau. Chính vì vậy, có rất nhiều người nắm bắt được nhu cầu này của thị trường và đã đầu tư vốn để làm nhà lưới trồng rau.

Mô hình nhà lưới trồng rau là xu hướng tất yếu
Nhiều bà con khá bức xúc trước tình trạng sử dụng rau bẩn và không thể tin cậy được nguồn gốc rau phục vụ cho bữa ăn hàng ngày. Chính vì thế, có thể thấy nhu cầu tiêu dùng sản phẩm “hoàn hảo” ít thuốc trừ sâu tạo nhiều cảm hứng cho sự đổi mới trong canh tác. Trong đó, trồng rau trong nhà lưới là 1 xu thế tất yếu của nền nông nghiệp xanh, làm giảm đáng kể thuốc trừ sâu và hấp dẫn với những nhà sản xuất nông nghiệp hữu cơ. Nếu như bà con muốn trồng rau trái vụ thì nhà lưới hoàn toàn được khuyên dùng.

nha-luoi-trong-rau-11-min.jpg


Một điểm cần lưu ý khi trồng rau trong nhà lưới là kiểm soát nhiệt độ bên trong. Vì vậy, một hệ thống thông gió tiêu chuẩn được dùng để làm mát cho nhà lưới. Thêm vào đó, khi trồng rau trong nhà lưới, các nhà cung cấp dịch vụ thường thiết kế hệ thống tưới tự động có điều khiển như tưới nhỏ giọt, tưới phun sương tuỳ vào từng loại cây trồng, giúp cho việc trồng rau trong nhà lưới trở nên hiệu quả kinh tế hơn

Địa chỉ cung cấp lưới làm nhà lưới trồng rau
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp thiết bị vật tư làm nhà lưới trồng rau nhưng bà con cần tham khảo và lựa chọn địa chỉ uy tín. Bên cạnh đó, một nhà lưới trồng rau có tuổi thọ khoảng 10 năm hoặc phụ thuộc vào quá trình bảo dưỡng

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp vật tư làm nhà lưới trồng rau ở Tp Hồ Chí Minh chất lượng cao mà bà con có thể tham khảo. Một trong những địa chỉ uy tín là CÔNG TY TNHH XNK TM HOÀNG PHÚC chyên cung cấp các loại lưới với giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

–> Tham khảo thêm: Ưu điểm của mô hình nhà lưới trồng rau

Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XNK TM HOÀNG PHÚC
Trụ Sở Chính – Lực Sĩ Nhà Nông
Facebook: https://www.facebook.com/lucsinhanong/
VP Đại Diện: 527 Bình Thới, P.10, Q.11, Tp.HCM.
Điện thoại: 0886262829
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top