Lưới che nắng cho hồ tôm

lucsinhanong

Junior Member
Hiện nay công nghệ ngày càng phát triển, các hộ gia đình đã định hướng và trang bị cho hồ nuôi theo đúng chuẩn kỹ thuật. Trải bạt hoặc lưới bên dưới, lưới che nắng cho hồ tôm bên trên là mô hình sản xuất nuôi trồng hiệu quả nhất.

3 lí do sử dụng lưới che nắng cho hồ tôm
– Khí hậu mùa hè ở Miền Nam thường dao động từ 38 đến 40 độ C, tôm rất là nhạy cảm với ánh sáng và nhiệt độ của mặt trời, đặc biệt khi thời tiết nắng nóng kéo dài, nước trong ao nóng lên dẫn đến tôm dễ bị chết, làm giảm năng suất và hiệu quả trong nuôi trồng.
– Thời tiết thay đổi đột ngột, nắng mưa thất thường, khiến tôm trong hồ không kịp thích nghi và chậm phát triển.
– Đồng thời khi nước trong ao nóng, làm cho con tôm thường xuyên nhiễm bệnh.
Vì vậy sử dụng lưới che nắng cho ao tôm đã được nhiều nông dân áp dụng và hiệu quả đến bất ngờ.

luoi-che-nang-cho-ho-tom-3.jpg

Tác dụng chính của việc dùng lưới che nắng cho ao tôm
Sử dụng lưới che nắng giúp tôm tăng khả năng sinh trưởng, phòng chống được các dịch bệnh, giúp tôm nhanh lớn trong mùa nắng và hạn chế tảo xuất hiện. Đồng thời, giúp bà con giảm được nhiều khoản chi phí như:
+ Xử lý môi trường.
+ Xử lý hệ thống quạt nước.
+ Đỡ hao tốn chi phí thức ăn
Ngoài ra để đạt đến hiệu quả nuôi tôm cao nhất, người dân cần sử dụng lưới che nắng có mật độ khoảng 60% để giảm bớt nhiệt độ nhưng vẫn giữ được ánh sáng cung cấp cho hồ tôm.

==> Xem thêm: Hệ thống lưới che nắng cho hồ tôm công nghiệp

Qua bài viết này, hy vọng nhiều hộ gia đình đã hiểu thêm về tác dụng của lưới che nắng cho hồ tôm. Hoặc nếu bạn đang còn phân vân điều gì hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0886262829 để được tư vấn miễn phí.
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top