Cung cấp thiết bị phân tích hóa học

ndda8295@gmail.com

Junior Member
Phân tích chỉ số hóa học của các dung dịch như pH, độ dẫn, DO... là việc làm quen thuộc trong các phòng thí nghiệm, nghiên cứu. Việc này đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn và thiết bị chính xác, đáng tin cậy. Với điều kiện khoa học kỹ thuật hiện nay thì các thiết bị chính xác là chưa đủ, yêu cầu phải tối đa hóa sư tiện lợi và linh hoạt, đáp ứng nhu cầu tự động hóa giảm thiểu thời gian làm việc cho người sử dụng.
- Mettler Toledo là nhà cung cấp các thiết bị giải pháp cho các nhu cầu trên . Với các máy đo pH SevenCompact, Seven2Go, SevenGo Duo cho phép bạn sử dụng linh hoạt trong phòng thí nghiệm và cả thực địa với những ưu điểm nổi bật
o Việc đo mẫu thực hiện nhanh chóng và kết quả chính xác, đáng tin cậy
o Dễ sử dụng
o Màn hình hiển thị lớn với các thông số rõ ràng
o Vận hành với 13 ngôn ngữ được lập trình sẵn.
o Cho phép kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác
o Tuân thủ tiêu chuẩn GLP
o Cung cấp kèm các gói dịch vụ đi kèm như IQ/OQ…
- Với khả năng mở rộng cao cho phép kết nối được với nhiều loại điện cực đo phù hợp với nhiều loại mẫu khác nhau, tương thích với nhiều lĩnh vực khác nhau
- Hơn nữa, Mettler nâng cao lợi ích sản phẩm nhờ vào sự đồng bộ hóa thiết bị với các phụ kiện : Máy in, máy đọc mã vạch,máy khuấy, kết nối máy tính qua phần mềm…. Nâng cao hiệu quả và giảm thời gian làm việc cho người sử dụng.
- Thêm vào đó, đội ngũ kĩ thuật chuyên môn được đào tạo về thiết bị từ chính hãng, nhằm đảm bảo đáp ứng tốt nhất dịch vụ hậu mãi cũng như bảo trì, sửa chữa trang thiết bị một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian của bạn. Liên hệ cho chúng tôi để nhận được các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
- Công ty TNHH thiết bị Hiệp Phát là nhà phân phối sản phẩm độc quyền của Mettler Toledo Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất và hỗ trợ dịch vụ cho KH 1 cách tốt nhất đảm bảo sự yên tâm của khách hàng trong sử dụng thiết bị.
Nguyễn Đỗ Đức Anh
Điện thoại : 0868986643
Email : Sales7@thietbihiepphat .com
Website : thietbihiepphat.com
Cảm ơn và trân trọng
29511658_705449146511595_7173270890814036542_n.jpg
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top