Độ dẫn thông số biểu thị chất lượng nước

ndda8295@gmail.com

Junior Member
cq5dam.web.1280.1280.jpeg

– Độ dẫn của dung dịch điện giải là thước đo khả năng dẫn điện . Đơn vị độ dẫn SI là siemens trên mét (S / m).
– Các phép đo độ dẫn được sử dụng thường xuyên trong nhiều ứng dụng công nghiệp và môi trường như một phương pháp nhanh, không tốn kém và đáng tin cậy để đo hàm lượng ion trong dung dịch.
– Chẳng hạn, đo độ dẫn điện của sản phẩm là một cách điển hình để theo dõi và liên tục xu hướng hoạt động của các hệ thống làm sạch nước .
– Mặc dù khó khăn trong giải thích lý thuyết, độ dẫn đo được là một chỉ báo tốt về sự hiện diện hoặc không có ion dẫn trong dung dịch, và các phép đo được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp.Ví dụ, các phép đo tính dẫn được sử dụng để giám sát chất lượng trong các nguồn cung cấp nước công cộng, trong các bệnh viện, trong nước nồi hơi và các ngành công nghiệp phụ thuộc vào chất lượng nước như pha.
– Loại đo lường này không phải là ion cụ thể; đôi khi nó có thể được sử dụng để xác định tổng lượng chất rắn hòa tan (TDS) nếu thành phần của dung dịch và tính dẫn của nó được biết đến.
– Cần lưu ý rằng các phép đo độ dẫn được thực hiện để xác định độ tinh khiết của nước sẽ không phản ứng với các chất gây ô nhiễm không dẫn điện (nhiều hợp chất hữu cơ rơi vào thể loại này), do đó cần phải kiểm tra độ tinh khiết bổ sung tùy theo ứng dụng.
Trích Wikipedia.org
Vì vậy để xác định độ dẫn/ TDS/ salinity .... một cách chính xác bạn cần có 1 thiết bị đo đáng tin cậy. Và Mettler Toledo là nhà cung cấp các thiết bị giải pháp cho các nhu cầu trên . Với các máy đo pH SevenCompact, Seven2Go, SevenGo Duo cho phép bạn sử dụng linh hoạt trong phòng thí nghiệm và cả thực địa.
Công ty TNHH Thiết bị Hiệp Phát chuyên phân phối các sản phẩm của Mettler Toledo với giá tốt nhất và dịch vụ hậu mãi cũng như bảo trì, sửa chữa trang thiết bị một cách chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian của bạn. Liên hệ cho chúng tôi để nhận được các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
Nguyễn Đỗ Đức Anh

Điện thoại : 0868986643
Email : Sales7@thietbihiepphat .com
Website : thietbihiepphat.com
Cảm ơn và trân trọng
 
Last edited:

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top