Máy đo pH Mettler Toledo - Seven2Go

ctytrungson

Senior Member
Cung cấp máy đo pH Mettler Toledo
Cung cấp máy đo pH cầm tay Mettler Toledo – Seven2Go
Đại lý phân phối Mettler Toledo tại Việt Nam


Mettler Toledo là nhà sản xuất các thiết bị đo lường chính xác trong phòng thí nghiệm hàng đầu thế giới với kinh nghiệm lâu đời gần 100 năm.

Bất kể bạn muốn đo chỉ tiêu nào, như pH, ORP, mật độ ion, độ dẫn hay oxy hòa tan, Mettler Toledo với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đo lường sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ mà bạn có thể tin tưởng. Mettler Toledo tập trung vào chất lượng sản phẩm cao cùng với cách vận hành sử dụng đơn giản, tiện lợi nhất với thiết kế sản phẩm tinh tế. Danh mục sản phẩm toàn diện bao trùm hết tất cả ứng dụng trong lĩnh vực điện hóa và cung cấp giải pháp cho những ứng dụng phức tạp để tuân thủ theo các quy trình kiểm soát theo quy định cũng như các tác vụ đo lường thông thường hằng ngày.

Công ty TNHH Công nghệ Trung Sơn tự hào là đại lý của Mettler Toledo về dòng sản phẩm máy đo pH cầm tay Seven2Go tại Việt Nam.

Seven2Go™ – Thiết bị di động một kênh cao cấp (IP67) có chức năng cung cấp nhanh dữ liệu chất lượng cao, được tối ưu hóa để hỗ trợ vận hành bằng một tay với khả năng chống nước và độ bền cao, cấu trúc trình đơn trực quan cho phép hoạt động ngay sau khi mở hộp. Dòng máy đo Mettler Toledo này dùng để xác định độ pH, độ dẫn điện, nồng độ oxy hòa tan, ion, ORP ở phòng thí nghiệm, tại hiện trường, hoặc ngoài trời.

Máy đo pH di động Seven2Go – Đo pH ở bất cứ đâu

- Bộ kit tiêu chuẩn bao gồm cảm biến InLab Expert Pro-ISM-IP67 sensor, được sử dụng để đo các loại dung dịch thông thường bao gồm cả nhũ tương và chất lỏng có hạt rắn lơ lửng.

- Bộ kit thực phẩm bao gồm cảm biến InLab ® Solids Go-ISM và bao đựng uGo™ bền, nhẹ để đo pH các sản phẩm thực phẩm. Điện cực pH InLab Solids Go-ISM có chất điện ly dạng polyme rắn XEROLYT. Chất điện ly tham chiếu tiếp xúc trực tiếp với vật đo trung gian thông qua một kết nối mở. Vì không có khớp nối gốm nên cũng không có nguy cơ bị tắc nghẽn. Điện cực này là sự lựa chọn hoàn hảo để đo các mẫu thực phẩm chứa protein như thịt, cá, phô mai và các loại thực phẩm rắn.

- Bộ kit hiện trường bao gồm: cảm biến điện cực Pro-ISM-IP67 sensor và valy đựng uGo™ tiện lợi để đo đạc tại ngoài trời.

- Bộ kit công nghệ sinh học bao gồm cảm biến InLab Routine Pro-ISM-IP67 sensor cho kết quả nhanh chóng, chính xác kể cả đối với các loại hóa chất mạnh.

cung-cap-may-do-ph-cam-tay-mettler-toledo-seven2go(1).jpg
Máy đo pH Seven2Go Mettler Toledo​

Với chất lượng sản phẩm với độ chính xác và tin cậy vượt trội, cùng với dịch vụ tư vấn kỹ thuật chăm sóc khách hàng chu đáo nhất, công ty Trung Sơn tin rằng chúng tôi sẽ cung cấp và làm hài lòng với tất cả nhu cầu đo lường, kiểm tra và nghiên cứu của khách hàng. Để được tư vấn hoặc cần biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy đo pH Mettler Toledo xin Quý khách vui lòng liên hệ với Phòng Kinh doanh - ĐT: 028 3811 9991, 028 3811 9992, 028 3811 993. Email: info@tschem.com.vn, sales@tschem.com.vn
Website: www.tschem.com.vn
 
Last edited:

Mơ thấy rết là điềm gì?​

Khi gặp giấc mơ về rết thì bạn rất cần phải chú ý đến các mối quan hệ xung quanh, cần có sự thận trọng trong giao tiếp cũng như công việc để tránh gặp rắc rối vì vốn dĩ rết là con vật tượng trưng cho sự phản bội, cái ác và sự ranh ma.
mơ thấy rết
mơ thấy rết

Đây được coi là một lời cảnh báo khi bạn mơ thấy rết. Nó nhắc nhở bạn chú ý hơn về những điều sắp hoặc sẽ xảy ra trong tương lai gần. Điềm xấu hay tốt còn dựa vào từng trường hợp cụ thể khác nhau.
Bạn có thể xem thêm

Những giấc mơ liên quan về rết khác​

Mơ thấy rết bò trên người mình​

Nếu bạn nằm mơ thấy rết bò trên người mình, hãy thử đi khám sức khoẻ. Vì điềm báo này nói rằng sức khoẻ bạn có thể đang dần suy giảm,, các bệnh về hệ thống thần kinh đang xâm chiếm bạn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Mơ thấy rết bò trên đất​

Giấc mơ này báo hiệu rằng bạn cần có những định hướng to lớn hơn dành cho tương lai của chính mình. Đây là một thời điểm quan tọng, quyết định ít nhiều đến con đường sự nghiệp trong tương lai.

Mơ thấy rết bò vào nhà mình​

Khó khăn sắp ập đến với bạn vì vốn rắn là loài vật có độc tính cao. Hãy suy ngẫm xem cuộc sống của mình nhé!

Mơ thấy rết quấn xung quanh người mình​

Đây là một giấc mơ khiến bạn đang bị trói buộc trong một không gian hẹp cả về suy nghĩ và tâm thức khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Bạn gặp những khó khăn trong việc đưa ra các quyết định cụ thể của bản thân vì sự sợ hãi đang dần xâm chiếm trong tiềm thức.

Mơ dẫm phải con rết​

Nếu bạn gặp phải giấc mơ dẫm lên con rết thì bạn cần phải cẩn thận. Điềm báo này cho thấy tiền bạc của bạn đang dần bị hao hụt, tiêu không rõ nguyên nhân không có kiểm soát. Ngoài ra, có người đang cố tình để lừa bạn, thao túng trong công việc của bạn khiến quá trình và kế hoạch mà bạn đang thực hiện bị đổ bể.

Mơ thấy bị rết cắn​

Hãy chú ý khám sức khoẻ đều đặn để bảo vệ cơ thể. Sức khoẻ của bản thân đang đi xuống cơ thể suy nhược, đặc biệt là hệ thống xương khớp đang cần phải được chăm sóc chu đáo hơn.
Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập tại đây
 

Facebook

Thống kê diễn đàn

Threads
12,995
Messages
72,869
Members
45,065
Latest member
Go88aa
Back
Top